Rộn ràng Quảng trường Độc Lập

02/09/2019 09:52

Tối 1.9, tại Quảng trường Độc Lập (TP Hải Dương), Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức chương trình ca múa nhạc đặc biệt mừng Quốc khánh 2.9.

Tiết mục "Ai có về Hải Dương quê em" do ca sĩ Duy Cương và tốp ca nữ trình bày

Do ảnh hưởng của bão, trời có mưa rải rác nhưng chương trình vẫn được diễn ra như dự kiến và được đông đảo người dân hưởng ứng.

Các nghệ sĩ đã biểu diễn 12 tiết mục hát, múa có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ như ca khúc Ca ngợi Hồ Chủ tịch, Giai điệu tự hào, Việt Nam tươi đẹp... Đặc biệt, chương trình có nhiều tiết mục ca ngợi đất và người Hải Dương đặc sắc như Chào Hải Dương sức xuân đang về, Yêu Hải Dương quê mình… khiến nhiều người dân xúc động.

Tiết mục kết chương trình "Chào Hải Dương sức xuân đang về"

Bác Nguyễn Văn Thanh ở phường Nguyễn Trãi (TP Hải Dương) chia sẻ: "Đã thành thông lệ, những ngày này chúng tôi hay ra Quảng trường Độc Lập để xem các nghệ sĩ biểu diễn. Chương trình ý nghĩa, đặc biệt trong thời điểm TP Hải Dương chuẩn bị đón bằng công nhận đô thị loại 1 nên người dân chúng tôi rất phấn khởi. Rất mong tỉnh sẽ có nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ nhân dân như vậy."

Khán giả theo dõi chương trình

Dự kiến tối nay 2.9, Nhà hát Chèo tỉnh cũng sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật phục vụ nhân dân tại Quảng trường Độc Lập.

HUYỀN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rộn ràng Quảng trường Độc Lập