Phan Hương ‘Người phán xử’ kể về lần tắm trần suýt chết

01/11/2017 11:00

Cảnh quay tắm trần bơi qua sông trong Thương nhớ ở ai khiến Thanh Hương suýt bỏ mạng.

Xuất hiện trong buổi tiệc lên chức ‘cô chủ nhỏ’ của người em kết nghĩa - Hồ Thị Lan Anh,  diễn viên Thanh Hương được các fan vây kín. Bên cạnh việc chia sẻ về cách dưỡng da, giữ dáng tốt nhất của người suốt ngày phải di chuyển và trang điểm, Thanh Hương còn chia sẻ về bộ phim “Thương nhớ ở ai” mà cô tham gia sẽ lên sóng VTV3 từ 4/11 tới.

diễn viên Thanh Hương,thương nhớ ở ai,người phán xử
Cảnh tắm trần trong phim làm khó Thanh Hương.

Nhiều người hỏi Thanh Hương rằng vào vai ca nương trong ‘Thương nhớ ở ai’, cô xuống ‘giá’ hẳn so với hình ảnh kiêu ngạo của ‘con gái ông Trùm’ có khiến nữ diễn viên tiếc nuối? Thanh Hương cười bảo: “Dù vai diễn có thành công đến mấy, người diễn viên ấy cũng vẫn phải thoát ra nó để tiếp tục những vai diễn khác. Hãy đừng tiếc nuối mà vững tâm hơn để chinh phục những ngọn núi khác cao hơn. Tôi muốn được thử thách ở nhiều dạng vai khác nhau, được cống hiến nhiều hơn, và để khán giả khỏi nhàm chán với hình ảnh của mình. Đó cũng là cách để tri ân khán giả đã luôn ủng hộ Hương. Hương tin rằng khán giả sẽ không chỉ nhớ tới Hương bởi hình tượng con gái ông Trùm”.

Thanh Hương kể trong phim, có kỷ niệm mà cô không thể nào quên. Đó là cảnh quay đêm, nhân vật Nương do Thanh Hương đóng phải tắm trần rồi bơi qua sông. Hăng nghề, tự tin vào khả năng bơi lội của mình, Hương xin đạo diễn cho bơi thật. Tuy nhiên, không lường trước được việc cả ngày quay đã lấy đi sức lực của cô, thêm vào đó, rong rêu dưới chân quá nhiều làm cô bị mắc kẹt. Hương suýt chết đuối vì kiệt sức. “Chuyện có thật, không bịa tí nào. Tôi bơi thuộc loại giỏi mà còn suýt chết đuối. Rong rêu bám vào chân khiến tôi hoảng, đuối sức. May có mấy anh trong đoàn nhảy xuống kéo lên chứ nếu không, giờ đã không còn ngồi đây kể chuyện làm đẹp với các bạn”, Thanh Hương chia sẻ.

diễn viên Thanh Hương,thương nhớ ở ai,người phán xử

Ca sĩ Duy Khoa có 'kích' kiểu gì, Thanh Hương cũng không cho chồng lộ diện.

Tới dự sự kiện của người em thân thiết này còn có chồng Thanh Hương tháp tùng, tuy nhiên khi mọi người yêu cầu Hương cho ‘chiêm ngưỡng’ ông xã, cô đã từ chối. “Một mình tôi là người của công chúng được rồi. Tôi muốn chồng là của riêng (cười). Chồng tôi là người hiền lành, yêu thương và ủng hộ mọi quyết định của tôi. Mà thật, dù tôi có muốn công khai thì chồng tôi cũng không đồng ý. Với tôi đó cũng là một cách cả 2 bảo vệ cho nhau khỏi những ánh mắt tò mò của những người xung quanh. Bảo vệ hạnh phúc của chính mình”, Thanh Hương chia sẻ.

NGÂN AN (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phan Hương ‘Người phán xử’ kể về lần tắm trần suýt chết