''Những ngày không quên'' tập 34, ông Sơn nổi giận với Quốc

24/05/2020 19:18

Ông Sơn sau khi biết chuyện Huệ (Thu Quỳnh) bị bắt cóc liên quan đến Quốc (Tuấn Tú) đã tỏ thái độ quyết liệt với con rể.

Trong tập 34 'Những ngày không quên' lên sóng tối mai, Dũng (Anh Vũ) lần đầu tới làng Yên và anh chàng ngay lập tức bị cô giáo Uyên (Phương Oanh) hút hồn. Định hỏi thăm nhà ông Sơn (Trung Anh) nhưng thấy Uyên, Vũ đổi hướng sang hỏi mua cam và đặt ra những câu hỏi trời ơi đất hỡi chỉ để được nói chuyện với gái xinh. 

Dũng ngay lập tức bị hút vào nhan sắc của Uyên

Còn ông Sơn, sau khi biết chuyện Huệ (Thu Quỳnh) bị bắt cóc liên quan đến Quốc (Tuấn Tú), ông đã tỏ thái độ quyết liệt với con rể: "Nói thẳng, cái Huệ nó đã đổ vỡ hôn nhân một lần rồi, có đổ vỡ hôn nhân một lần nữa tôi cũng không sợ đâu, tôi có thể bảo vệ được nó. Bởi vì so với ly hôn, tôi sợ con gái tôi bị bất hạnh hơn nhiều". 

Ông Sơn nổi giận với Quốc

Trong khi đó cặp Cân (Việt Bắc) và Đào (Việt Hoa) có vẻ vẫn chưa hết vấn đề. Sau khi ông Bá (Quang Tèo) đuổi khách của Đào vì không đeo khẩu trang khi đến gội đầu thì Cân đến. Ông Bá rất hài lòng vì Cân đeo khẩu trang đầy đủ. "Con người ăn nhau ở ý thức bác ạ", Cân vừa nói dứt thì Đào thêm vào: "Có khẩu trang nhưng không có tiền". 

Đào bực vì bố đuổi mất khách

Quốc sẽ làm gì để ông Sơn nguôi giận? Cân có một lần nữa vì câu nói của Đào mà tủi thân? Vũ sẽ đeo đuổi Uyên? Diễn biến chi tiết tập 34 phim ''Những ngày không quên'' lên sóng tối 25.5 trên VTV1. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ''Những ngày không quên'' tập 34, ông Sơn nổi giận với Quốc