Những cặp đôi “phim giả tình thật” tan vỡ gây tiếc nuối!

25/04/2021 06:53

Các cặp đôi: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, Jenna Coleman - Tom Hughes, Song Hye Kyo – Song Joong Ki, Angelina Jolie - Brad Pitt…, đều là “phim giả tình thật” nhưng chẳng được lâu bền.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong - cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ, tuyên bố ly dị, đã hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ, kết thúc 3 năm mặn nồng. Thông tin họ tan vỡ khiến người hâm mộ bất ngờ xen lẫn tiếc nuối.

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao sáng với nhiều vai diễn ấn tượng, Phùng Thiệu Phong cũng có sự nghiệp tốt. Cả hai được đánh giá xứng đôi khi ở bên nhau. Duyên nợ của họ được xây dựng từ lần làm việc chung trong phim "Tây Du Ký: Nữ nhi quốc 3" và "Minh Lan truyện".

Những cặp đôi “phim giả tình thật” tan vỡ gây tiếc nuối! - Ảnh 1.
Cuộc tình Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tan vỡ sau 3 năm bên nhau

Những cặp đôi “phim giả tình thật” tan vỡ gây tiếc nuối! - Ảnh 2.
Cả hai có con trai chung

Là một cặp đôi "phim giả tình thật" nhưng nguyên nhân ly hôn được đưa ra là do công việc bận rộn không thể ở cạnh nhau. Cả hai tuyên bố chia tay trong hòa bình, không tranh chấp và khuyên công chúng đừng đồn đoán nếu không họ sẽ truy cứu pháp luật.

Cả hai có chung một con trai, hứa vẫn cùng nhau chăm sóc con. Sự tan vỡ của cặp đôi này nối dài danh sách các sao "phim giả tình thật" nhưng chẳng lâu bền.

Minh tinh Jenna Coleman và tài tử Tom Hughes - đóng vai Nữ hoàng Victoria và Hoàng tử Albert trong loạt phim lịch sử "Victoria" cũng đã đường ai nấy bước sau 4 năm gắn bó.

Những cặp đôi “phim giả tình thật” tan vỡ gây tiếc nuối! - Ảnh 3.
Jenna Coleman và Tom Hughes gặp gỡ và hò hẹn trên trường quay phim "Victoria"

Những cặp đôi “phim giả tình thật” tan vỡ gây tiếc nuối! - Ảnh 4.
Họ không bên nhau dài lâu như nhân vật trong phim

Jenna Coleman và Tom Hughes gặp gỡ và hò hẹn trên trường quay phim "Victoria" từ năm 2016. Cả hai đóng vai vợ chồng trong phim. Tuy nhiên, khi đã công khai hò hẹn, Jenna Coleman nói cô và Tom Hughes không hề đưa nhân vật của mình về nhà. Họ thoát vai ngay khi camera tắt máy. Nghĩa là họ không phải bị ảnh hưởng bởi vai diễn mới rung động và yêu nhau.

Năm 2019, khán giả yêu mến phim Hàn sốc khi cặp đôi "phim giả tình thật" được ngưỡng mộ từ tác phẩm "Hậu duệ mặt trời" là Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoàn tất thủ tục ly hôn. Họ chính thức đường ai nấy bước sau 1 năm 8 tháng chung sống.

Những cặp đôi “phim giả tình thật” tan vỡ gây tiếc nuối! - Ảnh 5.
Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly dị sau gần 2 năm cưới

Những cặp đôi “phim giả tình thật” tan vỡ gây tiếc nuối! - Ảnh 6.
Họ để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ

Phía Song Hye Kyo cho biết cả hai hoàn tất thủ tục, không tranh chấp tài sản, không ai phải bồi thường tổn thương tinh thần. Lý do ly hôn được đưa ra là vì hai người quá khác biệt về tính cách.

Cặp đôi "phim giả tình thật" mọi người đều biết đến là Angelina Jolie và Brad Pitt đã ly dị sau 2 năm cưới và 10 năm bên nhau. Cả hai có 6 con (gồm 3 con ruột và 3 con nuôi), bén duyên nhau trên trường quay phim "Ông bà Smith".

Dù đã nhiều năm, vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn nóng trên các mặt báo bởi cả hai chưa đạt được đồng thuận quyền nuôi con. Cuộc chiến ở tòa án khiến cả hai tiêu tốn nhiều chi phí nhưng vẫn không có ý định ngừng lại.

Những cặp đôi “phim giả tình thật” tan vỡ gây tiếc nuối! - Ảnh 7.
Đến nay, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn còn tranh giành quyền nuôi con

Những cặp đôi “phim giả tình thật” tan vỡ gây tiếc nuối! - Ảnh 8.
Vụ ly dị của họ vẫn khiến báo chí tốn công sức nhắc đến

Những cặp đôi "phim giả tình thật" thường nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ công chúng và nhất là người hâm mộ các tác phẩm do họ thể hiện. Tuy nhiên, những cuộc tình bắt đầu từ trường quay này lại chẳng hề bền chặt. Nó để lại tiếc nuối lớn cho người hâm mộ mỗi khi cặp đôi tuyên bố đường ai nấy bước.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những cặp đôi “phim giả tình thật” tan vỡ gây tiếc nuối!