Nhiều phim mới hấp dẫn khán giả

17/03/2023 16:41

Những ngày này, có một số bộ phim hay được các rạp ra mắt phục vụ khán giả.

Những ngày gần đây, số khách đến các rạp giảm so với đầu tháng 3

Tại các rạp Lotte, Venus (TP Hải Dương), từ ngày 17.3 chiếu bộ phim mới "Vong hồn rước lễ". Bộ phim được chuyển thể dựa trên truyền thuyết rùng rợn, lấy bối cảnh diễn ra ở Tây Ban Nha vào cuối thập niên 80 của thế kỷ trước. Có một cô gái vừa đến sinh sống tại thị trấn nhỏ khép kín ở tỉnh Tarrgona; cố gắng hòa nhập với bạn bè tại đây và kết thân với người bạn tên là Sara. Trong một lần đi chơi về muộn, hai cô đã gặp một cô gái nhỏ mặc váy trắng, tay cầm búp bê và bị kéo vào trò chơi, từ đó bắt đầu cơn ác mộng. Phim hứa hẹn sẽ có các tình huống bất ngờ, hồi hộp, phù hợp với những người thích xem phim kinh dị.

Tại rạp Lotte còn chiếu bộ phim của Hàn Quốc "Tìm nhà cho Boss". Bộ phim xoay quanh việc đi tìm nhà mới của con chó có tên Runie của Min Su và Jin Guk nhưng cuối cùng lại gặp nhiều con chó đáng yêu khác. 

Ngoài ra, tại các rạp còn có các bộ phim như Siêu lừa gặp siêu lầy, Nghi thức trừ tà, Trận chiến cuối cùng, Khóa chặt cửa vào Suzume…

Còn phim Everything Everywhere All At Once (tạm dịch: Cuộc chiến đa vũ trụ) giành tổng cộng 7 giải thưởng lớn mùa giải Oscar năm nay đã được các rạp ở TP Hải Dương chiếu từ tháng 6.2022 và hiện nay không chiếu nữa do trên mạng đã có. Đây là bộ phim hài siêu anh hùng kể về câu chuyện một người Trung Quốc nhập cư bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu điên rồ, một mình bà có thể cứu lấy sự tồn tại bằng cách khám phá các vũ trụ khác và kết nối với những cuộc đời mà lẽ ra bà có thể sống.

Theo đại diện các rạp chiếu phim, những ngày gần đây, số khách đến rạp giảm so với đầu tháng 3. Nguyên nhân do các trường học đang tập trung thi giữa kỳ.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều phim mới hấp dẫn khán giả