Nhạc sĩ Vũ Thành An trở lại cùng 'Một lần nào cho tôi gặp lại em'

25/03/2019 17:10

Nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ trở lại với đêm nhạc 'Một lần nào cho tôi gặp em' vào tối 30.3, sau lần ông xuất hiện trên sân khấu âm nhạc trong nước vào hai năm trước.

Nhạc sĩ Vũ Thành An - Ảnh: T.V.

Những tình khúc Vũ Thành An sẽ được các ca sĩ Thanh Hà, Quang Dũng, Kiều Lệ, Duy Long, Trần Hằng, Huy Luân, Bích Hải... thể hiện trong đêm nhạc 'Một lần nào cho tôi gặp em' diễn ra tại một phòng trà Đồng Dao (Q.1, TP Hồ Chí Minh).

Nhạc sĩ Vũ Thành An cũng sẽ có mặt trong đêm nhạc này để trò chuyện cùng khán giả.

Ông chia sẻ: "Tôi vẫn là Vũ Thành An của ngày xưa, vẫn tâm hồn ấy, vẫn trái tim ấm nóng ấy nên những đứa con tinh thần của tôi vẫn là những bản nhạc tình. Một bản nhạc có thể đem lại niềm an ủi cho mọi người là hạnh phúc của nghệ sĩ. Tôi không muốn ai nghe nhạc của tôi mà buồn bã, bi lụy.

Nếu khán giả thích nghe bài của tôi có nghĩa là tôi đã giúp cho họ được phần nào, cho tâm hồn họ vui hơn, tươi đẹp hơn. Đó là sứ mệnh của nghệ sĩ, đem lại niềm an ủi, hạnh phúc cho người khác.

Bây giờ tôi viết bằng cách hồi tưởng những chuyện tình xưa và mượn dòng thơ của người khác. Tôi nghĩ không cần phải có bóng hồng mới sáng tác được. Các bạn cứ nghe những bản nhạc mới của tôi xem trái tim tôi có còn nóng hay không?".

Ở tuổi ngoài 70, sức khỏe nhạc sĩ Vũ Thành An vẫn khá tốt. Ông vẫn cần mẫn với công việc viết nhạc và mong những ca khúc của mình được nhiều người trân trọng.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhạc sĩ Vũ Thành An trở lại cùng 'Một lần nào cho tôi gặp lại em'