Nguyễn Thị Loan dự Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2017

28/10/2017 07:21

Sau khi 'nâng lên đặt xuống', Unicorp đã chọn á hậu Nguyễn Thị Loan (top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015) tham dự Hoa hậu hoàn vũ thế giới - Miss Universe 2017.

Chiều 27.10, Unicorp - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe - thông báo Nguyễn Thị Loan đã nhận được giấy phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Có nghĩa là Nguyễn Thị Loan đã trở thành người đẹp đại diện chính thức của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2017 (Miss Universe 2017).

Nhận được giấy mời chính thức từ tổ chức Hoa hậu hoàn vũ thế giới và giấy phép từ Cục Nghệ thuật biểu diễn, á hậu Nguyễn Thị Loan bày tỏ niềm hạnh phúc: 

"Đây là một vinh dự vô cùng to lớn của tôi khi được chính thức đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia tranh tài cuộc thi Miss Universe 2017. 

Tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình, tự tin tỏa sáng nhất để hình ảnh đất nước, con người và sắc đẹp Việt Nam thêm tự hào như các đại diện Việt Nam trước đó đã làm được tại đấu trường quốc tế này".

Dù là một người đẹp dày dặn kinh nghiệm tham gia các đấu trường nhan sắc, thời gian qua, á hậu Nguyễn Thị Loan vẫn tích cực tham gia nhiều khóa huấn luyện như: tập gym, trau dồi tiếng Anh, các kỹ năng ứng xử… 

Cô cùng đơn vị quản lý (Unicorp) cũng đã chuẩn bị nhiều trang phục cần thiết, trong đó trang phục dân tộc cho phần thi National Costume là bộ trang phục Hồn Việt.

Hồn Việt là tác phẩm của nhà thiết kế Nguyễn Hữu Bình - người từng đoạt giải nhì tại cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016.

Cuộc thi Miss Universe 2017 sẽ diễn ra từ ngày 10.11 tại Las Vegas, Mỹ. 

Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 26.11, quy tụ gần 90 người đẹp trên toàn thế giới về khoe sắc tranh tài. 

Nguyễn Thị Loan dự Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2017 - Ảnh 1.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan dự Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2017 - Ảnh 2.

Á hậu Nguyễn Thị Loan - Ảnh: Mr.AT

Q.N

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyễn Thị Loan dự Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2017