Ngô Thanh Vân làm phim về thời trẻ nữ trùm trong 'Hai Phượng'

06/04/2019 15:29

Người đẹp tìm gương mặt mới làm "đả nữ" cho dự án điện ảnh về Thanh Sói - nhân vật phản diện của phim ăn khách.

Tại sự kiện tối 5.4 ở TP Hồ Chí Minh, Ngô Thanh Vân giới thiệu kế hoạch tương lai của công ty cô. Năm nay, cô khởi động dự án Thanh Sói, kể về nữ trùm giang hồ trong Hai Phượng. Cô chưa tiết lộ nội dung ngoài việc câu chuyện diễn ra khi nhân vật còn trẻ. Poster đầu tiên của dự án mang thông điệp "Pain makes people change" (Nỗi đau khiến con người thay đổi).

Ngô Thanh Vân giới thiệu dự án ở sự kiện.

Ngô Thanh Vân giới thiệu dự án ở sự kiện

Quá trình tìm diễn viên sẽ bắt đầu từ tháng 6. Ngô Thanh Vân dự kiến chọn một gương mặt mới còn trẻ, có khả năng hành động đóng chính. Người đẹp cho biết muốn tìm một "đả nữ" mới cho điện ảnh Việt, còn bản thân tập trung vào công việc sản xuất.

Trong Hai Phượng, vai Thanh Sói do Thanh Hoa đảm nhận, là người đứng đầu đường dây bắt cóc con gái nhân vật chính. Ở cao trào, cô và Hai Phượng quyết đấu trong toa tàu. Các thế võ của Thanh Hoa được nhiều khán giả khen ngợi. Diễn viên nữ là huấn luyện viên võ thuật, đóng thế hơn 10 năm trước khi ghi dấu trong phim gần đây.

Hai Phượng ra mắt từ tháng 2, thu hút nhiều khán giả và trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời, doanh thu trên 200 tỷ. Phim còn được công chiếu ở Mỹ, Canada và sắp tới là Trung Quốc.

Ngoài Thanh Sói, trong năm nay, đơn vị của Ngô Thanh Vân sẽ khởi quay dự án về Trạng Tí - chuyển thể từ bộ truyện Thần đồng đất Việt. Đạo diễn tác phẩm là Phan Gia Nhật Linh, người từng thực hiện Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua.

ÂN NGUYỄN (VnExpress)

(0) Bình luận
Ngô Thanh Vân làm phim về thời trẻ nữ trùm trong 'Hai Phượng'