Nghệ sĩ hài hước, trả lời đúng nhiều nhất ở Ai là triệu phú

27/06/2020 07:49

Bên cạnh những kỷ lục, sự cố nhầm lẫn đáng nhớ thì có rất nhiều người chơi nổi tiếng tham gia Ai là triệu phú để lại ấn tượng trong lịch sử 15 năm phát sóng của chương trình.

Một trong những nhân vật hài hước đáng nhớ nhất chính là NSND Tự Long trong số đặc biệt của Ai là triệu phú phát sóng năm 2014.

"Chúng ta hồi hộp chờ xem ai sẽ là người tiếp theo trong chương trình đặc biệt", MC Lại Văn Sâm chưa nói dứt lời thì nghệ sĩ Tự Long xuất hiện từ hàng ghế khán giả nói: "Em, anh ơi cho em chơi với. Chắc chắn đây là chương trình ngoại lệ vì chưa có ai ngồi dưới này xin chơi như em cả". Tiếp đến Tự Long hát luôn 1 câu chèo khiến ai cũng bất ngờ: "Nói thật với anh là: Em ước lâu rồi, bao lâu nay ước mơ của em, em ước lâu rồi trở thành trở thành người chơi Ai là triệu phú, em đến đây rồi cho em được chơi game này. Anh Sâm, anh Sâm của đời em".

Xuân Bắc cười ngặt nghẽo trên ghế nóng vì câu hỏi Tự Long nhận trúng

Người đồng hành với Tự Long không ai khác là Xuân Bắc. Điều thú vị nhất là chương trình lại đưa ra 1 câu hỏi: Vợ của nghệ sĩ hài Xuân Bắc tên là gì? Và tất nhiên NSND Tự Long không khó để đưa ra câu trả lời hài hước trong khi Xuân Bắc cười ngặt ngẽo trên ghế khán giả.  

Ngoài Tự Long, Xuân Bắc, đã có nhiều nghệ sĩ tham gia thi Ai là triệu phú như: Phương Oanh (giành 14 triệu đồng), Thu Quỳnh, Anh Tuấn, Thanh Sơn, Thu Trang (22 triệu đồng), Thanh Hương, ST Sơn Thạch (30 triệu đồng)... nhưng chỉ có một vài người mang về 40 triệu đồng, trong đó có NSND Hoàng Dũng.

NSND Hoàng Dũng dừng cuộc chơi dù chọn đúng đáp án

Trong phần thi phát sóng ngày 17.9.2019, 'Người phán xử' đã trả lời đúng 12 câu hỏi, giành 40 triệu đồng. Tuy nhiên, tới câu 13 trị giá 60 triệu đồng, NSND Hoàng Dũng hài hước đưa ra đáp án E mà theo ông là "phương án dừng lại" (bởi chương trình chỉ có 4 đáp án A-B-C-D). Đáng tiếc là sau đó ông đã đưa ra đáp án đúng nhưng vì đã chọn dừng cuộc chơi nên để vuột mất 20 triệu đồng. Mặc dù vậy, cho đến nay, NSND Hoàng Dũng vẫn là một trong những nghệ sĩ giành giải cao nhất tại Ai là triệu phú.  

Cũng giành được tấm séc 40 triệu đồng từ MC Phan Đăng như NSND Hoàng Dũng nhưng MC Nguyên Khang vẫn được nhắc tới với màn "cướp diễn đàn" trong số phát sóng ngày 17.9.2019. Thay vì Phan Đăng xuất hiện đầu chương trình thì Nguyên Khang lại bước ra sân khấu, giới thiệu mình là người đồng hành với khán giả trong chương trình, thậm chí còn hỏi cảm nghĩ của MC Phan Đăng. Sau đó, Nguyên Khang mời MC Phan Đăng bước lên ghế nóng nhưng thực chất là để thử cảm giác của anh, còn người chơi lại là Nguyên Khang.

Nguyên Khang và Phan Đăng trong chương trình Ai là triệu phú

Nguyên Khang trả lời rất tự tin các câu hỏi và chinh phục câu hỏi thứ 12 của chương trình vốn được coi là câu hỏi khó, đòi hỏi kiến thức sâu về lịch sử. Tuy vậy, anh đã vượt qua dễ dàng và giành tấm séc 40 triệu đồng từ tay MC Phan Đăng. Sau đó, Nguyên Khang tiếp tục trả lời câu hỏi thứ 13 từ chương trình nhưng vì không rành kiến thức ở lĩnh vực các môn thi đấu Olympic nên anh đã dừng cuộc chơi dù đứng trước cơ hội nhận 60 triệu đồng.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ hài hước, trả lời đúng nhiều nhất ở Ai là triệu phú