Mỹ Tâm gây sốt với hình tượng võ sĩ boxing trong MV mới

25/09/2019 15:15

Mỹ Tâm chính thức phát hành MV “Anh đợi em được không” tối 24.9. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc nối tiếp dự án album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” của cô vào giữa tháng 5.


Với giai điệu bắt tai và phần hòa âm phối khí hiện đại do chính hit-maker Khắc Hưng thực hiện, ca khúc đã chinh phục người yêu nhạc khi đoạn điệp khúc được chính Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân mấy ngày qua.
MV “Anh đợi em được không” xoay quanh chuyện tình cảm của một cặp đôi đang yêu nhau nhưng phải tạm cách xa nhau. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô gái mong muốn tham gia một trận đấu boxing ở nước ngoài.
"Người con gái đã quyết định rời xa người yêu trong một thời gian dài để luyện tập và tham gia giải đấu danh giá. Chàng trai vì thương và lo cho người yêu mình lại phải đau, và vì một phần phải xa cách nhau nên không muốn cô gái đi nhưng không thể cản. Cả hai dù xa nhau nhưng vẫn luôn nhớ về nhau và cuối cùng thay vì ngồi đợi như lời nhắn nhủ: "Anh đừng yêu người khác nhé, đợi em được không?" khiến chàng trai quyết định bay đến nơi cô gái đang đấu và lặng lẽ cổ vũ" - Mỹ Tâm chia sẻ.
MV vừa ra mắt được ít giờ nhưng đã lọt top trending. Mỹ Tâm là ca sĩ nhiều fan do vậy sản phẩm này hứa hẹn sẽ có nhiều kỷ lục mới được lập trong những ngày tới.
MV mới này của Mỹ Tâm cũng đánh dấu lần đầu hợp tác với nhà thiết kế, người mẫu, diễn viên Trương Thanh Long. Dù mới bắt tay nhưng cả hai đã thể hiện sự kết hợp ăn ý.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Mỹ Tâm gây sốt với hình tượng võ sĩ boxing trong MV mới