MV ''Niềm tin chiến thắng'' ra mắt, tôn vinh nỗ lực chống dịch của Việt Nam

04/05/2020 17:07

Ra mắt sáng 4.5, MV ''Niềm tin chiến thắng'' quy tụ nhiều nghệ sĩ, vận động viên, nhà báo để tôn vinh nỗ lực và thành quả chống dịch của Việt Nam.


Sáng 4.5, MV Niềm tin chiến thắng ra mắt. MV do UBND TP Hồ Chí Minh chỉ đạo, Sở Văn hoá và Thể thao TP Hồ Chí Minh phân công Trung tâm Ca nhạc nhẹ thực hiện.

MV Niềm tin chiến thắng hướng đến nỗ lực không ngừng của tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 và niềm tự hào của Việt Nam trong cuộc chiến kiên cường này. Bên cạnh đó, là khí thế hào hùng hướng về ngày 30.4 lịch sử.

MV quy tụ các ca sĩ, nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực sân khấu, ca múa nhạc, thiếu nhi, câu lạc bộ truyền thống thành đoàn; lãnh đạo các cơ quan ban ngành TP Hồ Chí Minh, các vận động viên thể thao, nhà báo…


NSƯT Thành Lộc (phải) và NSƯT Lê Thiện trong MV. Ảnh: Chụp màn hình

Các nghệ sĩ gạo cội bao gồm NSND Tạ Minh Tâm, NSND Kim Xuân, NSND Thanh Ngân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Quế Trân, NSƯT Vân Khánh. Các ca sĩ thế hệ sau có Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Nguyễn Phi Hùng, Hiền Thục, Trọng Hiếu, Minh Thư, Dương Quốc Hưng, nhóm Mắt Ngọc...

Dự kiến ra mắt vào sáng 30.4 nhưng vì một số lý do, MV lùi lịch ra mắt đúng vào 4.5, ngày học sinh 63 tỉnh thành Việt Nam trở lại trường sau thời gian dài nghỉ học vì COVID-19.


Các nghệ sĩ tự thực hiện video tại nhà trong thời gian giãn cách. Ảnh: Chụp màn hình

Vừa qua, một số tờ báo, hãng tin quốc tế như The Guardian, Reuters, Telegraph công nhận thành quả chống dịch của Việt Nam. Ngày 2.5, The Guardian nhận định: "Tính kịp thời là yếu tố đầu tiên và then chốt trong số những lý do khiến Việt Nam thành công khi đối phó với COVID-19".

MV Niềm tin chiến thắng được phát sóng trên đài truyền hình ở TP Hồ Chí Minh và các địa phương, trang web Sở Văn hoá và Thể thao TP Hồ Chí Minh, Fanpage, kênh YouTube của Trung tâm Ca nhạc nhẹ và các trang mạng xã hội của nghệ sĩ tham gia MV.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MV ''Niềm tin chiến thắng'' ra mắt, tôn vinh nỗ lực chống dịch của Việt Nam