Mời đọc Hải Dương cuối tuần

09/06/2023 08:42

Ngày hè ở lò đốt rác; Vất vả nghề dạy bơi ... là những nội dung nổi bật trên Hải Dương cuối tuần số 1184.


Trang Phóng sự-ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1184 có bài Ngày hè ở lò đốt rác(Tiến Mạnh). Thời tiết mùa hè nóng hầm hập khiến cho công việc của những công nhân làm nhiệm vụ xử lý rác ở Công ty CP Quản lý công trình đô thị Hải Dương càng thêm vất vả. Những giọt mồ hôi nhọc nhằn ướt đầm khắp khuôn mặt, cơ thể họ mỗi ngày.

Với sự vào cuộc đồng bộ, chủ động, sản xuất nông nghiệp ở huyện Gia Lộc đã đạt được những kết quả tích cực. Bài Gia Lộc tạo đột phá phát triển nông nghiệp(Thanh Hà) trên trang Kinh tế nói về cách làm hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp của huyện thời gian qua.

Trang Xã hội có bài Người khuyết tật khó dựa vào cộng đồng để phục hồi chức năng(Bình Minh). Do nhiều vướng mắc nên hiện nay việc phục hồi chức năng của số đông người khuyết tật tại Hải Dương vẫn chủ yếu dựa vào gia đình mà chưa có sự hỗ trợ tích cực từ cộng đồng.

Theo thời gian và thăng trầm của lịch sử, Thành Đông xưa đồ sộ, vững chãi đã bị phá hủy. Bài Đi tìm dấu tích Thành Đông(Dũng Cường) trên trang Văn hóa-thể thao-giải trí giúp bạn đọc tìm hiểu về Thành Đông xưa qua những tàn tích còn sót lại đến nay.

Tưởng chừng nghề dạy bơi nhàn nhã, thu nhập tốt nhưng để có thu nhập như vậy nhiều giáo viên đang đổ không ít mồ hôi, công sức trong bài Vất vả nghề dạy bơi (Thế Anh) trên trang Đời sống.

Trang Pháp luật có bài Siêu trộm iPhone sa lưới (Danh Trung). Bằng thủ đoạn tinh vi, một đối tượng 9X ở Tứ Kỳ đã trộm cắp hàng chục chiếc điện thoại iPhone và tài sản khác có giá trị lớn. Dù đã che giấu hành tung kỹ càng nhưng y đã bị bắt tại Ninh Thuận.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Ma vườn na của tác giả Nguyễn Thu Hằng; tản văn Phơi thóc ngày mùa của Hiền Hòa; chùm thơ có các bài: Giấc mơ hè (Đỗ Văn Xuân), Lên Sơn La(Hồ Trọng Xán), Mùa hạ ơi mùa hạ(Nguyễn Hoa), Quê hương, một trời thương nhớ (Khánh Ly), Khúc tím (Huỳnh Thị Quỳnh Nga)...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn đón đọc!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mời đọc Hải Dương cuối tuần