Minh Hoàng căng thẳng tột độ khi đóng cảnh nóng với Quỳnh Nga

12/05/2022 06:46

Diễn viên Minh Hoàng chia sẻ khi đóng cảnh nóng với Quỳnh Nga trong quán phở, nam diễn viên căng thẳng tột độ, vã mồ hôi dù trời thì lạnh.

Toát mồ hôi ướt hết áo khi đóng cảnh nóng 

- Đóng tiểu phẩm ngắn nhiều nhưng đây là lần đầu tham gia một phim truyền hình dài hơi, lại của một đạo diễn có tiếng với dàn diễn viên đã có tên tuổi, điều đó có tạo áp lực cho Hoàng?

Tôi khá bất ngờ khi được chọn vào vai diễn này bởi được gọi vào vai luôn mà không cần casting. Vì là vai diễn dài hơi đầu tiên nên áp lực không tránh khỏi. Thêm nữa tôi lại diễn cùng một dàn diễn viên có kinh nghiệm. Trước khi vào phim tôi cũng đã trao đổi với đạo diễn Vũ Trường Khoa rằng nếu có vấn đề gì anh cứ thẳng thắn để kết quả thu được tốt nhất. May mắn anh Khoa tâm lý, gần gũi và cởi mở nên tôi cảm thấy thoải mái hơn khi quay. Cùng với đó các anh chị lớn đóng phim này dù có tên tuổi nhưng cũng hay trao đổi để làm sao có sản phẩm tốt nhất đến với khán giả. Về phần mình lúc nào tôi cũng cảm thấy áp lực khi đi quay, rất căng thẳng. Vì ngoài đóng phim tôi còn kinh doanh và làm việc ở Nhà hát Kịch Việt Nam nên mọi sự chuẩn bị cho việc đi quay vào hôm sau đều chuẩn bị vào buổi đêm sau khi đã hoàn thành mọi việc. 

Hai diễn viên ở hậu trường một cảnh quay

- Căng thẳng đến mức khi đóng cảnh nóng cùng Quỳnh Nga dù trời lạnh nhưng bạn... vã mồ hôi?

Hôm đó thực sự là căng thẳng tột độ. Không phải vì Quỳnh Nga quá hấp dẫn đâu mà ngay từ đầu tôi đã gọi Quỳnh Nga là chị rồi, trong phim cũng xưng hô là chị - em. Chị Nga ngoài đời hơn tôi 5 tuổi và trò chuyện với nhau như chị em nên đến phân cảnh quá tình cảm như vậy thú thực là tim tôi đập rất nhanh, nghe rõ cả tiếng đập thình thịch còn mồ hôi nhễ nhại ướt hết cả áo. Đó là một trong những kỷ niệm thú vị trong quá trình quay Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Sau phân đoạn đó chúng tôi phải diễn cảnh hai nhân vật Minh và Hào bối rối cả hai chị em đều bối rối rất thật, cảm giác thừa tay thừa chân (cười).

Minh Hoàng và Quỳnh Nga trong buổi ra mắt phim

Không sợ bạn gái ghen

- Khi tập phim có cảnh nóng với Quỳnh Nga lên sóng, bạn có ngại bạn gái sẽ ghen? 

Mọi người trong đoàn phim cũng hay trêu như vậy nhưng với tôi công việc là công việc. Bạn gái tôi là người rất hiểu chuyện và tâm lý, là một phụ nữ tôn trọng và biết chia sẻ dù không làm nghệ thuật.

- Nếu không cùng ngành nhiều khi sẽ khó thấu hiểu cho công việc của đối phương, Hoàng đã làm công tác tư tưởng như thế nào với bạn gái khi đóng những cảnh nhạy cảm?

Thực ra tôi đã đưa kịch bản đoạn có cảnh tình cảm cho bạn gái đọc cùng trước đó. Khi quay xong tôi cho cô ấy xem những thước phim ở hậu trường trước khi lên sóng. 

Bạn ấy cũng đã xem và cũng khó chịu rồi (cười) nhưng cũng là một người rất hiểu chuyện nên tôi khá yên tâm. 

Minh Hoàng sinh năm 1993, cao 1m86

Quyết định thay đổi cuộc đời 

- Trong phim này, bạn gần như là diễn viên trẻ nhất và cũng ít được biết đến nhiều nhất so với dàn diễn viên chính, bạn có sợ mình bị lu mờ và so sánh với họ?

Có bị lu mờ hay không điều đó nằm ở nhân vật của tôi. Mỗi khán giả có một góc nhìn khác nhau và tôi luôn tôn trọng điều đó. Tôi đón nhận mọi bình luận của khán giả dù tốt hay xấu, tích cực hay tiêu cực để bản thân ngày một tốt hơn. Tôi luôn làm hết sức để hoàn thành vai diễn.

- Ra trường được 6 năm nhưng đến giờ mới xuất hiện trong một bộ phim truyền hình dài hơi khi gần 30 tuổi, vì sao bạn lại có sự chậm như vậy so với nhiều diễn viên khác khi mới ra trường đã được đóng các phim giờ vàng? 

Tôi nghĩ do duyên của mình chưa đến. Thêm nữa, tiên trách kỷ hậu trách nhân, tôi hay tham công tiếc việc. Ngoài công việc ở nhà hát, tôi còn kinh doanh, làm MC, người mẫu. Hơn 1 năm gần đây tôi không nhận làm MC để tập trung vào công việc ở Nhà hát Kịch Việt Nam. Năm ngoái tôi cũng đã được vào biên chế ở nhà hát sau 5 năm. Tôi thấy nếu không tập trung cao độ vào công việc gì đó thì kết quả sẽ không như ý muốn. Trước đó dù khát khao đóng một bộ phim truyền hình nhưng có thể tôi chưa có duyên hoặc chưa nắm bắt cơ hội đến với mình. Do vậy với phim này tôi tập trung cao độ, dồn hết gần 100% sức lực của mình vào vai diễn. 

Anh chàng từng làm cầu thủ sau đó làm người mẫu từ năm 17 tuổi trước khi thành diễn viên chuyên nghiệp

- Trước khi đến với nghề diễn viên, bạn từng được đào tạo để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, từng đá ở một câu lạc bộ, rồi sau đó là làm người mẫu từ năm 17 tuổi, vì sao lại có ngã rẽ bất ngờ sang làm sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh?

Chính tôi cũng không thể tin mình có thể chuyển từ ngành thể thao sang nghệ thuật và đi đến tận bây giờ cũng đã được 10 năm. Trước đây tôi đá cho Câu lạc bộ Hà Nội từ năm 13-16 tuổi nhưng không phát triển như mong muốn. Sau đó tôi quay lại học tiếp văn hóa và tình cờ được bạn thân là diễn viên Trọng Lân rủ đi casting phim sitcom Bộ tứ 10A8. Sau đó tôi được mọi người rủ đi làm mẫu, chụp ảnh cho báo Hoa học trò, tham gia một số cuộc thi thời trang và quyết định thi vào Trường Sân khấu Điện ảnh theo cậu bạn thân rồi đỗ luôn. May mắn tôi được học lớp của NSND Anh Tú chủ nhiệm và được truyền lửa nghề để rồi gắn bó với nghề diễn cho đến nay. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Minh Hoàng căng thẳng tột độ khi đóng cảnh nóng với Quỳnh Nga