Mặt mộc của dàn thí sinh vào vòng bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

01/10/2020 18:00

Phương Quỳnh, Hải My, Thủy Tiên là những thí sinh lọt top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 có mặt mộc được đánh giá cao.

Phương Quỳnh, Hải My, Thủy Tiên là những thí sinh lọt top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020 có mặt mộc được đánh giá cao.

mat moc Hoa hau anh 1

mat moc Hoa hau anh 2

Phạm Thị Phương Quỳnh (sinh năm 2000, quê Đồng Nai) là một trong những gương mặt nổi bật của dàn thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô có gương mặt trái xoan, làn da trắng và mái tóc đen dài. Nhìn lại loạt ảnh mặt mộc từ khi còn là học sinh, khán giả nhận xét Phương Quỳnh đẹp từ bé. Nữ sinh Đại học Tài Chính - Marketing cho hay cô hài lòng với ngoại hình của bản thân sau khi niềng răng.

mat moc Hoa hau anh 3

Phương Quỳnh cao 1,72 m với số đo ba vòng 82-62-93. Trước khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô gái quê Đồng Nai chưa từng tham gia cuộc thi sắc đẹp nào. Nhờ lời động viên của thầy, cô giáo và gia đình, Phương Quỳnh quyết định nộp hồ sơ nhằm thử thách bản thân.

mat moc Hoa hau anh 4

mat moc Hoa hau anh 5

Doãn Hải My (sinh năm 2001), sinh viên năm nhất của Đại học Luật Hà Nội được khán giả kỳ vọng sẽ lọt top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngay từ vòng hồ sơ, cô đã gây chú ý với gương mặt khả ái, nét đẹp dịu dàng. Hải My không thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường trên trang cá nhân, tuy vậy, ở bức hình hiếm hoi khoe mặt mộc, nữ sinh Đại học Luật khoe được làn da mịn màng. Ngoài nhan sắc, cô ghi điểm với thành tích học tập loại giỏi môn Văn, đạt trình độ IELTS 7.0. 

mat moc Hoa hau anh 6

Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, Huỳnh Nguyễn Mai Phương (sinh năm 1999) từng đạt giải Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018. Ở đấu trường sắc đẹp năm nay, cô được khán giả nhận xét sở hữu đường nét sắc sảo, ấn tượng kể cả khi không trang điểm. Chia sẻ với Zing, Mai Phương cho hay cô hoàn toàn tự tin để bước vào cuộc thi. 

mat moc Hoa hau anh 7

Mai Phương cao 1,7 m và có năng khiếu ca hát, vũ đạo, chơi nhạc cụ, diễn thuyết. Ngoài ra, Hoa khôi Đại học Đồng Nai có thể nói tiếng Anh trôi chảy. Cô từng đạt Ielts 6.5 năm lớp 11. Trên trang cá nhân, thí sinh đăng nhiều ảnh làm từ thiện, giúp đỡ người già và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

mat moc Hoa hau anh 8

Lâm Hà Thủy Tiên (sinh năm 2000) được biết đến từ trước khi đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô là hot girl THPT Phú Nhuận, ghi điểm với nhan sắc trong trẻo, mặt mộc xinh xắn. Hiện tại, Thủy Tiên là sinh viên năm ba tại Đại học Kinh tế Luật - Đại học Quốc gia TP.HCM. Chia sẻ về lý do quyết định thử sức ở đấu trường sắc đẹp, cô cho hay đây là ước mơ ấp ủ từ lâu nhưng tới hiện tại, cô mới đủ tự tin tham dự sau thời gian dài trau dồi kiến thức.

mat moc Hoa hau anh 9

Thủy Tiên cao 1,68 m với số đo 3 vòng 78-59-92. Để giữ "vòng eo con kiến", Thủy Tiên cho biết cô hạn chế ăn tinh bột và đồ ngọt. Cô gái sinh năm 2000 không ăn sau 7h tối và chú trọng bổ sung chất xơ cho cơ thể. Ảnh: BTC.

mat moc Hoa hau anh 10

H'Lida Niê Cao (sinh năm 2000) từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, sau đó trở thành gương mặt được chú ý ở Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sinh ra trong gia đình có ba là người Ê-đê, mẹ người Kinh. Khán giả nhận xét mặt mộc của H'Lida Niê Cao ưa nhìn, tuy nhiên chưa có nhiều điểm nổi bật. 

mat moc Hoa hau anh 11

Nhan sắc của thí sinh quê Đắk Lắk như được thăng hạng sau khi trang điểm kỹ càng. Trên trang cá nhân, H'Lida Niê Cao thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường giản dị. 

Theo Zing

(0) Bình luận
Mặt mộc của dàn thí sinh vào vòng bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020