Lục Tiểu Linh Đồng kỷ niệm 32 năm kết hôn

13/06/2020 06:03

"Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng đăng ảnh tình cảm bên Vu Hồng, mừng 32 năm làm vợ chồng.

Ngày 12.6, diễn viên Tây du ký viết trên trang cá nhân: "32 năm nữa, chúng ta còn chưa đầy 100 tuổi". Ông bà đi ăn cùng nhau, ôn lại những câu chuyện khi mới quen trong ngày kỷ niệm.

Lục Tiểu Linh Đồng xem lại ảnh ảnh họ chụp trên trường quay Tây du ký 1986. Ảnh: Weibo.

Đôi vợ chồng sống trong căn hộ tại khu bình dân ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Trước dịch, nghệ sĩ bận rộn với các show truyền hình, diễn thuyết, dự án phim điện ảnh Xin hỏi đường ở nơi nào. Nửa năm qua, diễn viên 61 tuổi phải gác lại công việc.

Lục Tiểu Linh Đồng - Vu Hồng bén duyên từ bộ phim Tây du ký 1986. Khi đó, Linh Đồng đóng Tôn Ngộ Không còn Vu Hồng là thư ký trường quay. Theo Sohu, đoàn phim cấm yêu đương, hẹn hò trong quá trình làm việc nên hai người phải lén lút gặp gỡ. Họ đăng ký kết hôn năm 1988, không tổ chức đám cưới vì Lục Tiểu Linh Đồng bận việc. Vợ chồng có con gái Trương Đồng Đồng, năm nay 29 tuổi. Con của diễn viên không theo nghiệp diễn. Trên trang cá nhân, Lục Tiểu Linh Đồng từng viết nhờ có vợ và con gái, cuộc sống của ông tốt đẹp.

Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Weibo.

Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Weibo

Vu Hồng, Lục Tiểu Linh Đồng giữ được sự lãng mạn trong đời sống vợ chồng. Trên Ifeng, diễn viên từng kể thích một chú khỉ bằng vàng ở cửa hàng nhưng không dám mua vì tiếc tiền. Đúng ngày Valentine, vợ ông đau lưng nhưng vẫn đến cửa hàng mua quà cho chồng. Hôm đó, cửa hàng chỉ còn tượng khỉ to và đắt tiền hơn. Vu Hồng về nhà lấy thêm tiền để mua bằng được.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Lục Tiểu Linh Đồng kỷ niệm 32 năm kết hôn