Loạt phim Việt ra rạp trong mùa hè 2020

10/06/2020 15:35

Trong lúc Hollywood vẫn còn “đóng băng” vì dịch bệnh, điện ảnh Việt có nhiều cơ hội để lấy lại niềm tin nơi khán giả sau quãng thời gian đầu năm để lại nhiều tiếc nuối.


Sky Tour The Movie
 (12.6): Sơn Tùng M-TP hiện thuộc nhóm ca sĩ đình đám nhất của nền âm nhạc nước nhà. Năm 2019, anh đã tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour thành công tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, và Hà Nội. Sky Tour The Movie là bộ phim tài liệu ghi lại những khoảnh khắc chuẩn bị, cũng như bùng cháy hết mình cùng người hâm mộ trên toàn quốc, của giọng ca gốc Thái Bình.

phim Viet he 2020 anh 2

Những cô vợ hành động (26.6): Fap TV là nhóm hài thành công trên mạng xã hội với nhiều clip đạt hàng triệu lượt xem. Năm nay, nhóm quyết định lấn sân lên màn ảnh rộng với Những cô vợ hành động. Phim xoay quanh cuộc sống của ba cặp vợ chồng trẻ gồm Đạt (Vinh Râu) - Hân (Phan Minh Huyền), Thái (Thái Vũ) - Vy (Mai Thúy Vy), và Tùng (Huỳnh Phương) - Thư (Phan Hoàng Kim). Sau khi kết hôn, những ông chồng vẫn quen với cuộc sống độc thân, thường ăn chơi xuyên đêm không chịu về nhà. Điều này khiến các bà vợ buộc phải “xuất chiêu” để nửa kia không đi quá giới hạn.

phim Viet he 2020 anh 3

Bằng chứng vô hình (10.7): Bằng chứng vô hình là tác phẩm tiếp theo của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh sau Thưa mẹ con đi (2019). Phim được làm lại từ Blind (2011) của điện ảnh Hàn Quốc. Tác phẩm xoay quanh Thu (Phương Anh Đào) - nhân chứng duy nhất của một vụ giết người hàng loạt. Nhưng do là người khiếm thị, cô không thể đưa ra bằng chứng thuyết phục nhằm buộc tội hung thủ. Đồng thời, nữ nhân vật cũng dần trở thành mục tiêu của tên sát nhân máu lạnh. Bằng chứng vô hình có sự góp mặt của Phương Anh Đào, Ái Phương, Quang Tuấn.

phim Viet he 2020 anh 4

Đỉnh mù sương (24.7): Đỉnh mù sương là bộ phim hành động mới của điện ảnh Việt với sự góp mặt của nhiều tên tuổi võ thuật trong nước lẫn quốc tế. Nhân vật chính của tác phẩm là Phi do Peter Phạm thủ vai. Anh vốn được biết đến là một trong những võ sư Vịnh Xuân Quyền nổi tiếng. Ngoài ra, tác phẩm còn có sự xuất hiện của Simon Kook - người từng đối đầu với Chân Tử Đan trong Diệp Vấn 3 (2015), và đương kim vô địch Boxing châu Á 2019 Trương Đình Hoàng.

phim Viet he 2020 anh 5

Ròm (31.7): Sau hành trình dài gian truân, dự án điện ảnh Ròm rốt cuộc cũng có thể ra mắt khán giả nước nhà. Tác phẩm được đạo diễn Trần Thanh Huy phát triển từ phim ngắn 16h30 (2012). Năm 2019, Ròm đã giành giải New Currents tại Liên hoan phim Quốc tế Busan. Phim xoay quanh những thân phận nghèo tại một chung cư đang chờ giải tỏa ở TP.HCM. Họ đều vướng vào những tệ nạn, đặc biệt là lô đề, với mong muốn kiếm một khoản tiền lớn để đổi đời.

phim Viet he 2020 anh 6

Tiệc trăng máu (28.8): Tiệc trăng máu được làm lại từ Perfect Strangers (2016) của người Italy. Phim từng được nhiều quốc gia chuyển thể, trong đó phiên bản Hàn Quốc Intimate Strangers đã ra rạp tại Việt Nam hồi 2018. Trong buổi họp mặt, một nhóm bạn thân bắt đầu chơi trò chơi kỳ lạ: công khai toàn bộ tin nhắn lẫn cuộc gọi xuyên suốt bữa tiệc. Từ đây, những bí mật thầm kín và đen tối nhất của từng người dần bị hé lộ. Có thể nói, Tiệc trăng máu là dự án đầy tham vọng với sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi như Hồng Ánh, Đức Thịnh, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Thái Hòa…

Theo Zing

(0) Bình luận
Loạt phim Việt ra rạp trong mùa hè 2020