“Lan cave” Thanh Hương tiết lộ hậu trường cảnh đánh ghen, chờ đợi đối đầu "My sói" Thu Quỳnh

24/04/2020 17:47

Thanh Hương cho biết sau nhiều năm làm nghề với những kinh nghiệm vốn có, cô đủ bình tĩnh để tiếp nhận ý kiến của khán giả khi nhận lời vào vai “tiểu tam” trong “Những ngày không quên”.

“Những ngày không quên” đang lên sóng với những tình tiết hấp dẫn đan xen những thông tin cần thiết về việc phòng tránh dịch Covid-19 và nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Cảnh đánh ghen trong phim được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn giải trí.

Mới đây, diễn viên Thanh Hương dành thời gian chia sẻ về hậu trường cảnh đánh ghen và nhân vật Vy – người thứ ba xen vào hạnh phúc của Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú) trong “Những ngày không quên”. Thanh Hương cho hay khi đọc bình luận mắng chửi từ khán giả khi xuất hiện trong “Những ngày không quên” với vai “tiểu tam”, cô cảm thấy rất mâu thuẫn. Thanh Hương tức vì bị khán giả để lại bình luận khiếm nhã nhưng vui vì được họ ghi nhận.

Theo Thanh Hương, sau nhiều năm làm nghề với những kinh nghiệm vốn có, cô đủ bình tĩnh để tiếp nhận ý kiến của khán giả. Cô cũng phân biệt rõ đâu là vai diễn, đâu là hiện thực. Nữ diễn viên đặt ra câu hỏi: “Trong một phim nếu ai cũng đóng vai tốt hết thì ai sẽ đóng vai phản diện? Với những vai cá tính như Vy, tôi thấy rất thú vị”.

Khi đề cập đến cảnh đánh ghen trong “Những ngày không quên”, Thanh Hương tiết lộ về hậu trường. Nữ diễn viên cho biết cô đã tập trước với Minh Tiệp đôi ba lần. Minh Tiệp là người lăn xả với nghề, quay đi quay lại cảnh này bao lần là chừng ấy lần nam diễn viên nhận mấy nhát guốc vào mặt.

“lan cave” thanh huong tiet lo hau truong canh danh ghen, cho doi doi dau

Thanh Hương kể: “Tôi có hỏi nhưng anh ấy nói không đau. Nhưng đến giờ phút này, sau nửa tháng mà anh Tiệp vẫn tím ở tay, tôi biết chắc sẽ đau lắm. Bản thân tôi diễn cảnh ngã trên đường bê tông, ngã mấy cái tôi cũng bị xước xát hết chân do đập toàn bộ người xuống đường, vì vậy rất đau. Anh Minh Tiệp lúc quay có nói với tôi là cứ thoải mái hết mình đi, anh ấy không đau. Nhưng giờ anh ấy mới nhắn là vẫn đau ê ẩm cả người nên tôi cũng thấy hơi ân hận vì hôm đó diễn máu quá”.

Thanh Hương tiếp tục kể về chi tiết hài hước trong hậu trường đánh ghen mà cô gây ra cho bạn diễn Tuấn Tú: “Thêm chi tiết nữa là anh Tuấn Tú ngã trước, khi tập, tôi sẽ lùi lại để ngã bên cạnh anh ấy, nhưng hôm đó vì vấp lên chân anh Tú nên tôi đã ngã lên người anh ấy. Chắc anh ấy cũng bị bất ngờ nên anh Tú kêu lên "á" một tiếng, dù rất buồn cười nhưng chúng tôi cũng cố diễn xong đoạn đó”.

“lan cave” thanh huong tiet lo hau truong canh danh ghen, cho doi doi dau

Khán giả yêu mến “Những ngày không quên” đang rất chờ đợi màn “đối đầu” giữa Huệ và Vy. Tuy nhiên, Thanh Hương tiết lộ đến nay, cô vẫn chưa diễn chung với Thu Quỳnh phân đoạn nào trong phim. Nhưng họ đã “đối đầu” với nhau qua một vài nhân vật. Thanh Hương cũng rất chờ đợi cảnh “đối đầu” trực tiếp giữa hai nhân vật trong "Những ngày không quên".

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    “Lan cave” Thanh Hương tiết lộ hậu trường cảnh đánh ghen, chờ đợi đối đầu "My sói" Thu Quỳnh