Lâm Tâm Như đeo vòng cổ đính 50 viên kim cương, chi hàng trăm tỷ mua trang sức

03/08/2020 08:57

Là minh tinh đình đám nhất nhì showbiz Hoa Ngữ, Lâm Tâm Như thỉnh thoảng lại khiến người hâm mộ “giật mình” bởi những màn khoe của “có một không hai”.

Mới đây, Lâm Tâm Như đăng tải một bức ảnh selfie trên Instagram cá nhân. Trong ảnh, ngôi sao “Mỹ nhân tâm kế” dùng hai tay giữ điện thoại, mắt nhìn thẳng vào ống kính và gương mặt không hề trang điểm hay dùng bất kỳ phần mềm chỉnh ảnh nào. “Tôi không thể học được cách selfie mà không nhìn vào ống kính như em gái”, cô viết.


Bức ảnh selfie khiến dân mạng "há hốc" của Lâm Tâm Như

Ở phần bình luận, người hâm mộ khen bà xã Hoắc Kiến Hoa U50 sở hữu mặt mộc trẻ trung, làn da mịn màng, căng bóng, không có bất kỳ nếp nhăn nào. Tuy vậy, đó không phải lý do chính khiến dân mạng đổ dồn sự chú ý vào bức ảnh, mà là ở sợi dây chuyền trên cổ nữ diễn viên. Theo 163, dây chuyền của Lâm Tâm Như đính ít nhất 50 viên kim cương. Không rõ giá trị của sợi dây chuyền, nhưng chắc chắn là con số không hề nhỏ.

Trong những lần phỏng vấn trước đây, người đẹp sinh năm 1976 tiết lộ, có niềm yêu thích đặc biệt với trang sức. Cô từng mạnh tay chi 300 triệu Đài tệ (gần 237 tỷ đồng) để mua tặng con gái Cá Heo Nhỏ bộ trang sức, gồm vòng cổ, bông tai và nhẫn. Thời điểm đó, trên tay Lâm Tâm Như cũng đeo một chiếc nhẫn kim cương 12 carat trị giá 100 triệu Đài tệ (79 tỷ đồng).


Lâm Tâm Như chi hàng trăm tỷ mua trang sức tặng con gái

Đó là vào năm bé Cá Heo Nhỏ vừa 1 tuổi (hiện đã 3 tuổi). Lâm Tâm Như cho biết mỗi năm vào dịp sinh nhật con gái, cô sẽ mua tặng bé một bộ trang sức và sẽ đưa hết cho con vào năm 18 tuổi.


Bé Cá Heo Nhỏ đang ít tuổi, nhưng đã sở hữu những món trang sức đắt giá

Trái ngược với bà xã, Hoắc Kiến Hoa khiêm tốn hơn. Gần đây, anh được nhìn thấy lái ô tô và trò chuyện cùng bạn trên đường. Nam diễn viên “Hoa Thiên Cốt” mặc đồ giản dị, với áo phông đen, mũ lưỡi trai và kính râm. Chiếc xe mà tài tử sinh năm 1979 điều khiển có giá khoảng 1,7 triệu Đài tệ (khoảng 1,3 tỷ đồng), không đáng kể so với thu nhập hàng năm của anh. Được biết, Hoắc Kiến Hoa trước đây có sở thích sưu tập siêu xe. Nhưng từ khi lấy vợ, sinh con, anh tiết chế dần thói quen chi tiêu.


Hoắc Kiến Hoa lái xe 1,3 tỷ đồng đi chơi với bạn


Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là một trong những cặp đôi quyền lực và giàu có nhất nhì showbiz Hoa ngữ

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Lâm Tâm Như đeo vòng cổ đính 50 viên kim cương, chi hàng trăm tỷ mua trang sức