"Hương vị tình thân" tập 123, Tấn thừa nhận giết người, Nam vạch mặt Thy

08/10/2021 14:08

Ông Tấn thừa nhận giết người, thậm chí còn đánh ông Sinh một trận nhừ tử trong khi Nam biết được thủ phạm hại bố mình là Thy trong "Hương vị tình thân" tập 123 (phần 2 tập 52).

Trong Hương vị tình thân tập 123 lên sóng tối 8.10, ông Sinh (Võ Hoài Nam) tìm gặp Tấn (Hồ Phong) và cho rằng hắn đứng sau mọi chuyện. "Mày là đệ cứng của lão Thắng, mà mày lại là bố của thằng Dũng". 

Tấn thừa nhận là kẻ giết người và dằn mặt ông Sinh. "Thì sao? Tao giết người đấy, chính tao cũng giết thằng Thắng. Mày làm gì được tao? Mày có bằng chứng không? Tao nhắc lại, vị thế bây giờ đã thay đổi. Tao có tiền thì có quyền. Còn không ai tin lời một thằng tù tội như mày. Biến về quê đi, mang theo vợ con thằng Tuấn dê mà chăm sóc. Đừng đi lại lung tung nữa, vu oan giá hoạ cho người khác. Cút đi cho nó khuất mắt tao". 

Không chỉ có vậy, Tấn còn cho đàn em đánh ông Sinh một trận. Tuy nhiên về nhà Nam (Phương Oanh) vô tình phát hiện ra vết thương trên người bố. Cô rất xót và truy hỏi bằng được dù ông Sinh muốn giấu con gái. 

Trong khi đó, Long (Mạnh Trường) âm thầm cho người đi điều tra và phát hiện Thy (Thu Quỳnh) chính là kẻ đứng sau vụ bố vợ bị sỉ nhục. Khi biết chuyện, Nam đã đến gặp Thy để vạch mặt em dâu. Lần đầu tiên cô biết được lý do vì sao Thy ghét mình đến như vậy. "Trước giờ Thy vẫn chưa từng hết ghét chị nhỉ?", Nam hỏi. Thy đanh mặt trả lời: "Tôi chưa bao giờ che giấu việc này. Vì tất cả những gì không hay xảy ra trong cuộc sống của tôi đều có sự xuất hiện của chị". 

Ông Sinh sẽ ghi âm lại lời thú tội của Tấn làm bằng chứng chống lại hắn? Nam có biết được chính bố Dũng là người đánh ông Sinh? Thy sẽ lộ chân tướng? Chi tiết Hương vị tình thân tập 123 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay 8.10. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Hương vị tình thân" tập 123, Tấn thừa nhận giết người, Nam vạch mặt Thy