Hotgirl Trung Quốc bị tố lừa tình và tiền của nhiều đại gia

18/04/2021 13:30

Một giám đốc tố cáo người mẫu Hạng Tư Tinh lừa tình, tiền của anh ta, gọi cô là "vua quản lý thời gian" vì cùng lúc hẹn hò nhiều đại gia.

Bạn trai Hạng Tư Tinh là Trương Khoa Phong đã đăng tải một bài viết dài đến 65 trang tố cáo người đẹp này là "vua quản lý thời gian" khi có thể cùng lúc hẹn hò nhiều người.

Trương Khoa Phong là một giám đốc giàu có, kể rằng anh hẹn hò với Hạng Tư Tinh đã 3 năm. Anh chu cấp tiền cho cô và gia đình trong suốt thời gian quen nhau. Cả hai nhiều lần gặp gia đình hai bên. Anh cũng đã nghĩ đến chuyện kết hôn.

Hotgirl Trung Quốc bị tố lừa tình và tiền của nhiều đại gia - Ảnh 1.
Hạng Tư Tinh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, có nhiều người theo dõi trên trang cá nhân

Ngày 20-3, Trương Khoa Phong được bạn thông báo thấy ảnh chụp Hạng Tư Tinh cùng con trai ông trùm bất động sản họ Từ tại sảnh khách sạn. Trương Khoa Phong gọi điện chất vấn thì Hạng Tư Tinh lấp liếm rằng đi làm phù dâu trong đám cưới bạn. Tuy nhiên, nếu là phù dâu thì không ai lại đặt ảnh ở sảnh đính hôn. Vì thế, tối đó, Trương Khoa Phong đến khách sạn và lao thẳng lên sân khấu để chất vấn Hạng Tư Tinh. 

Hai bên xảy ra mâu thuẫn nên bị đưa về đồn cảnh sát. Trương Khoa Phong bị Hạng Tư Tinh tố cáo xâm phạm quyền riêng tư khiến anh bị tạm giam 6 ngày để chờ ngày xét xử.

Trương Khoa Phong đăng kèm hình ảnh, ghi âm để chứng minh mối quan hệ tình cảm của cả hai. Anh nói rằng không hề biết trong lúc quen nhau, Hạng Tư Tinh lại gặp gỡ, đính hôn với đại gia khác. Cô luôn tìm được cách để né tránh bạn trai và tận dụng thời gian hẹn hò người khác qua các chuyến công tác.

Hotgirl Trung Quốc bị tố lừa tình và tiền của nhiều đại gia - Ảnh 2.
Cô bị tố lừa tình, tiền nhiều người giàu có

Trương Khoa Phong nói rằng ngoài lừa anh và người đàn ông họ Từ, Hạng Tư Tinh còn mập mờ với những người đàn ông giàu có khác.

Trước tố cáo của bạn trai, Hạng Tư Tinh bác bỏ, cho rằng tất cả đều là vu khống. Cô tố Trương Khoa Phong là kẻ điên loạn, tâm thần phân liệt. Cô nói anh cộc cằn, suy nghĩ cực đoan, luôn muốn độc chiếm cô.

Thực hư không biết thế nào nhưng công chúng lại tin Trương Khoa Phong. Họ tìm lại ảnh trước đây của Hạng Tư Tinh và nhận định cô phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại. 

Vụ việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.

Hotgirl Trung Quốc bị tố lừa tình và tiền của nhiều đại gia - Ảnh 3.

Vụ việc khiến hình ảnh cô bị bôi đen, nhiều người chỉ trích.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Hotgirl Trung Quốc bị tố lừa tình và tiền của nhiều đại gia