Hoa hậu Tiểu Vy òa khóc nức nở trước mặt Trường Giang

11/06/2022 07:23

Nàng hậu có màn hóa thân đầy cảm xúc ở vai trò là con gái của Trường Giang trên sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi".

Từng tham gia diễn xuất khi xuất hiện trong MV ca nhạc nhưng đây là lần đầu tiên Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất hiện tại sân khấu Ơn giời cậu đây rồi.

Chia sẻ về lần xuất hiện này, hoa hậu sinh năm 2000 cho biết: “Vào phòng nào mình cũng thấy lo hết nhưng mình muốn vào phòng chú Trường Giang. Hai chú cháu cũng có biết tính nhau, biết đâu chú thấy mình cũng non nớt, thấy thương, bớt hành hạ mình”.

Hoa hậu Tiểu Vy và danh hài Trường Giang trong "Ơn giời cậu đây rồi"

Đúng như mong đợi, trưởng phòng đặt ra thử thách cho Tiểu Vy là Trường Giang. Vào vai người con gái lâu ngày về thăm gia đình, khi được ba Trường Giang hỏi “Ai đẻ ra con mà đẹp dữ vậy?”, nàng hậu nhanh chóng đáp trả “Dạ mẹ” khiến vị trưởng phòng được phen tẽn tò.

Chưa dừng lại ở đó, khi Trường Giang khẳng định: “Ba nói cho con biết, vì sao mà con đẹp? Di truyền!”, cô không ngần ngại đáp luôn: “Nhưng mà ba lùn” khiến danh hài xứ Quảng câm nín, còn cả trường quay được trận cười nghiêng ngả.

Tiếp đó, Tiểu Vy gặp mẹ (Khả Như) và được mẹ cho xem vết thương, tiết lộ về hoàn cảnh hiện tại của gia đình: “Mẹ ở nhà này là mẹ chờ con về, chứ thật sự mẹ không sống nổi đâu, ba đánh đập mẹ vậy đó…”. Nghe đến đây, cô nàng không cầm lòng được mà rơi nước mắt. Phản ứng chân thật của Tiểu Vy khiến Đại Nghĩa cũng như khán giả tại trường quay vô cùng xúc động.

Khả Như cũng tham gia với vai mẹ của Tiểu Vy

Khi Trường Giang vừa trở lại phòng, Tiểu Vy đã khóc nức nở đòi lại công bằng cho mẹ: “Ai cho ba đánh mẹ, không cho ba ăn hiếp mẹ nữa”, lúc đó mới phát hiện sự thật đây chỉ là màn kịch do người mẹ dựng lên để thử lòng con gái.

Khả năng phản xạ nhanh nhạy của Tiểu Vy trong Ơn giời cậu đây rồi được khán giả khen ngợi. Nhiều người cho rằng hoa hậu có năng khiếu diễn xuất và có thể phát triển ở lĩnh vực này.

Đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam vào năm 2018, Tiểu Vy ngày càng được yêu mến bởi nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo và tính cách hòa đồng, thân thiện.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Tiểu Vy òa khóc nức nở trước mặt Trường Giang