"Hai Phượng" - Phim Việt đầu tiên ra rạp cùng lúc tại Việt Nam và quốc tế

22/02/2019 14:58

Ngày 22.2, các rạp chiếu phim Lotte Cinema, Venus Cinema, Ramestar Cinema (TP Hải Dương) đồng loạt khởi chiếu phim "Hai Phượng" do Lê Văn Kiệt làm đạo diễn, Ngô Thanh Vân thủ vai "đả nữ".


 "Đả nữ" Ngô Thanh Vân trong phim

Bộ phim là hành trình nghẹt thở của bà mẹ đơn thân Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) khi phải đương đầu với đường dây bắt cóc và buôn bán nội tạng xuyên quốc gia để cứu đứa con bé bỏng tên Mai (Mai Cát Vi). Hai Phượng chỉ có 14 tiếng đồng hồ để rượt đuổi theo bọn bắt cóc từ Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh đến Phan Thiết để cứu con, đương đầu với nhiều giang hồ cộm cán, sẵn sàng tiêu diệt ai dám cản đường chúng.

Từ trước khi ra rạp nhiều tháng, bộ phim đã thu hút được sự quan tâm của công chúng khi đây là bộ phim hành động cuối cùng Ngô Thanh Vân trong vai trò "đả nữ". Vượt qua "Cua lại vợ bầu", "Trạng Quỳnh" đang rất "hot" tại các rạp thời gian này, bộ phim đã trở thành phim đầu tiên của Việt Nam đáp ứng những yêu cầu từ các nhà phát hành quốc tế, chính thức được công chiếu tại Mỹ và Việt Nam cùng lúc. Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi vì tô đậm dấu ấn Việt Nam, các cảnh hành động trong phim cũng gần gũi với khán giả thế giới.

BÌNH AN


(0) Bình luận
"Hai Phượng" - Phim Việt đầu tiên ra rạp cùng lúc tại Việt Nam và quốc tế