Gerard Butler, Gia đình Chân to "đại náo" rạp chiếu phim Việt tháng 9

12/09/2020 09:01

Sau Tenet, người xem vẫn có thể chứng kiến những cảnh tượng mãn nhãn qua phim mới của Gerard Butler “Greenland” hoặc cùng cả gia đình đi xem phim hoạt hình về “huyền thoại” Chân to.

Hai bộ phim gia đình ra mắt tháng 9 này. Ảnh: Nhà phát hành

Ra mắt đông đảo khán giả Việt từ ngày 11.9 (với suất chiếu sớm ngày 8.9) “Greenland” lấy bối cảnh tận thế "cũ rích" nhưng không hề nhàm chán. Bộ phim nhận về cơn mưa lời khen của cộng đồng yêu phim nhờ nội dung và cách triển khai diễn biến lôi cuốn.

Đặc biệt, "Greenland" ghi dấu ấn khi đào sâu vào cuộc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, bản ngã của con người khi bị đặt vào ranh giới sinh tử, đồng thời thể hiện thông điệp rằng lòng trắc ẩn sẽ cứu giúp con người trong thời điểm tăm tối nhất. Xuyên suốt toàn bộ tác phẩm là động lực, tình yêu gia đình thiêng liêng, đầy xúc động của từng thành viên nhà Garrity của Gerard Butler.

Giống như chiến thuật của siêu bom tấn “Tenet” từ nhà phát hành Warner Bros., “Greenland” với sự tham gia của nam thần hành động Gerard Butler và “hôn thê Deadpool” Morena Baccarin cũng được cho ra mắt tại các thị trường quốc tế trước khi chính thức lên rạp tại quê nhà Bắc Mỹ.

Bộ phim đã ghi điểm thành công trong lòng khán giả Việt với sự hỗ trợ của âm thanh và hình ảnh ấn tượng. Mô tả gay cấn sự quyết tâm vượt qua nghịch cảnh để đoàn tụ, "Greenland” nhận được phản ứng tích cực ở nhiều nước, đặc biệt tại Singapore khi phim đã giữ vững vị trí top 1 doanh thu trong 3 tuần liên tiếp.

Gia đình Gerard Butler trên chuyến bay đến miền đất hứa "Greenland." Ảnh: Nhà phát hành

Nội dung phim lấy bối cảnh người dân toàn cầu đang háo hức đón chào sự kiện sao chổi Clarke đi qua trái đất. Nhưng sau cú va chạm bất ngờ, các mảnh vỡ của thiên thạch khổng lồ liên tiếp rơi xuống, phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua. Và cũng từ đó, con người phải chạy đua với thời gian để thoát khỏi thảm họa diệt vong khủng khiếp này.

Sau khi giải cứu thế giới khỏi “Siêu bão địa cầu,” từ Nhà Trắng đến London, giờ đây, Gerard Butler vào vai John Garrity và bảo vệ thứ còn quan trọng hơn tất thảy - gia đình.

Hành trình cực đông đúc của gia đình Chân to. Ảnh: Nhà phát hành

Cũng lấy bối cảnh cả gia đình cùng tham gia một hành trình dài, “Bigfoot Family" (tựa Việt: "Gia đình Chân to phiêu lưu ký”) sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái, thư giãn nhưng cũng không kém phần cảm động.

"Bigfoot Family" là phần tiếp nối của "The Son of Bigfoot" (tựa Việt: "Bố tớ là Chân to"). “Bố tớ là Chân to” theo chân cậu bé Adam tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông là một Bigfoot – người rừng Chân to trong huyền thoại.

Giờ đây, không chỉ đoàn tụ bên gia đình sau bao cách trở, Adam và bố còn trở thành những gương mặt được truyền thông săn đón. Với lợi thế có được, quái vật Chân to mong muốn mang lại những giá trị ý nghĩa và tốt đẹp cho thế giới. Và thế là hành trình của gia đình đến Alaska bắt đầu.

Bên canh cốt truyện ý nghĩa truyền tải thông điệp bảo vệ thiên nhiên môi trường và giá trị tình cảm gia đình, khán giả còn có dịp cười thả ga với những tình huống “dở khóc dở cười” xung quanh những người bạn đến từ rừng xanh của nhà Chân to: cặp đôi gấu mèo đáng yêu Trapper & Weecha, chú gấu đen Wilbur, cô sóc dồi dào năng lượng Tina cũng như rất nhiều nhân vật hài hước khác.

"Gia đình Chân to phiêu lưu ký" sẽ chính thức lên màn ảnh lớn tại cụm rạp Việt Nam từ ngày 25.9.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gerard Butler, Gia đình Chân to "đại náo" rạp chiếu phim Việt tháng 9