FB Ngô Thanh Vân bất ngờ công bố phim ''Chim ưng đen'' chiếu đúng đêm giao thừa

14/01/2020 19:17

Phim hành động Chim ưng đen của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và đạo diễn Hàm Trần sẽ được công chiếu đúng đêm giao thừa Tết Canh Tý, tức đêm 24.1.

Ngô Thanh Vân và diễn viên Pháp Gigi Velicitat trên poster phim Chim ưng đen. Ảnh: STUDIO68


Sáng 14.1, trên trang cá nhân, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân bất ngờ công bố "dự án bí mật" dự kiến phát hành ngay trong ngày giao thừa dịp Tết Canh Tý 2020. Đó là phim Chim ưng đen của đạo diễn Hàm Trần do cô sản xuất và đóng chính.

Bộ phim Chim ưng đen thuộc thể loại hành động, có Ngô Thanh Vân và nam diễn viên Gigi Velicitat (người Pháp) đóng chính.

Nhiều khả năng nữ diễn viên trở lại với vai trò đả nữ, điều này gây tò mò vì cô từng tuyên bố Hai Phượng là phim cuối cùng của cô trong vai trò đả nữ.

"Đây là một dự án ấp ủ như một lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ tôi cho một năm thật thành công. 2019 là một năm có quá nhiều thành tích ngoài mong đợi", Ngô Thanh Vân viết.

Chọn quảng bá thời điểm trước Tết Canh Tý đúng một tuần, sau khi tất cả các phim khác đã tiến hành quảng bá, là một lựa chọn mạo hiểm của nhà phát hành.

Bên cạnh đó, cái tên đạo diễn Hàm Trần (từng làm Đoạt hồn, Bạn gái tôi là sếp) cũng khiến khán giả tò mò. Đây là lần thứ hai Ngô Thanh Vân và Hàm Trần hợp tác, sau vai diễn cameo đầy của nữ diễn viên trong phim Siêu trộm.

Năm 2019, Ngô Thanh Vân đạt thành công lớn với Hai Phượng, bộ phim công bố doanh thu 200 tỉ đồng từ thị trường Việt Nam, quốc tế và phát hành qua Netflix.

Cô cũng khởi động phim hành động Thanh Sói, thực hiện phim chuyển thể Trạng Tí. Cả hai phim đều dự kiến ra mắt năm 2020.

Chim ưng đen dự kiến công chiếu vào đêm giao thừa Tết Canh Tý 2020, tức đêm 24.1 trên các nền tảng trực tuyến.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    FB Ngô Thanh Vân bất ngờ công bố phim ''Chim ưng đen'' chiếu đúng đêm giao thừa