Đông Nhi tung album 'nặng kí' nhất V-biz

10/12/2018 09:24

Album vol.3 'Ten on ten' của Đông Nhi nặng tới 7kg với nhiều vật phẩm và quà tặng để kỷ niệm 10 năm ca hát của cô. Giá bán album cũng thuộc hàng kỷ lục: 2 triệu đồng/album.

Ca sĩ Đông Nhi với album vol.3 Ten on ten, rất nặng kí và cũng rất nặng tiền của mình. Ảnh: S.S

Album này là một trong một chuỗi sản phẩm, sự kiện đầy đột phá của ca sĩ Đông Nhi trong năm 2018 nhằm kỷ niệm 10 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của Đông Nhi.

Chuỗi hoạt động kỷ niệm của Đông Nhi chính thức khởi động từ đầu tháng 10 bằng chuyến lưu diễn tại chương trình ASEAN-Japan Music Festival 2018.

Kế đó, cô tung hai MV Xin lỗi anh quá phiền và Giả vờ say với những ý tưởng và hình ảnh hoàn toàn khác biệt với Đông Nhi truớc đó.

Và album vol.3 Ten on ten là những bước cuối cùng để đưa khán giả đến với liveshow 10 năm hoành tráng vào ngày 22.12 tới tại Sân vận động Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh.

Đông Nhi hạnh phúc ký tặng người hâm mộ trong buổi ra mắt album Ten on ten vào chiều 9.12 tại TP Hồ Chí Minh. Ảnh: S.S.

Bốn năm sau album phòng thu thứ 2 - I wanna dance (2014), Đông Nhi mới chính thức cho ra mắt album vol.3 nên người hâm mộ (fan) cô háo hức không ít. Và Đông Nhi đã không làm fan thất vọng khi đầu tư một album vô cùng nặng kí cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Bộ album nặng đến 7kg, gồm một CD, tập sách ảnh 44cm x 38cm được thiết kế đẹp mắt cùng bộ năm vật phẩm: áo thun, khăn lụa, túi plastic... tặng kèm.

Đông Nhi thổ lộ: "Nhi đã mất hơn một năm để lên đầy đủ ý tưởng cho từng sản phẩm lần này của mình. Với album này, Nhi đầu tư rất lớn với mong muốn đây sẽ là một món quà kỷ niệm đặc biệt giữa Nhi và khán giả của mình".

Đặc biệt như vậy nên Đông Nhi cũng cho hay cô chỉ phát hành 2.000 bản giới hạn của album Ten on ten.

Cũng trong buổi ra mắt album vào chiều 9.12, Đông Nhi đã hé lộ những thông tin đầu tiên về liveshow Ten on ten quy tụ đến 200 nguời tham gia sản xuất, trình diễn vào ngày 22-12 tới.

Album vol.3 Ten on ten gồm 10 ca khúc với dòng nhạc EDM, Pop Dance, RnB là chủ đạo. Album do chính Đông Nhi giữ vai trò nhà sản xuất và được sản xuất hoàn toàn bởi ekip thuộc 6th SENSE Entertainment, gồm nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Huỳnh Hiền Năng, ca/nhạc sĩ Toofp (Uni5) và ca sĩ Lục Huy (Uni5)…

Trong đó, có một bản ballad do chính Đông Nhi sáng tác cùng Huỳnh Hiền Năng theo yêu cầu của khán giả hâm mộ suốt nhiều năm qua. Ca khúc có tên Vì em quá yêu anh.

Tổng đạo diễn cho show là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khẳng định những điều mới mẻ và cập nhật nhất sẽ được Đông Nhi và ekip phô diễn trong lần "ra quân" này. Nói chính xác, đây sẽ là một dấu ấn mở ra một chương mới trong sự nghiệp ca hát của Đông Nhi.

Sau liveshow It's showtime (2016), nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tiếp tục đồng hành cùng Đông Nhi trong vai trò tổng đạo diễn cho liveshow Ten on ten vào ngày 22.12 tới. Ảnh: S.S.

Cũng như liveshow It's showtime vào năm 2016, liveshow Ten on ten vẫn tiếp tục do nhạc sĩ Đỗ Hiếu là giám đốc âm nhạc. Và lần này Đông Nhi sẽ kiêm luôn cả vai trò nhà sản xuất cùng Ông Cao Thắng.

Chia sẻ về vai trò mới của mình trong liveshow, Đông Nhi cho biết: "Sân khấu 10 năm là nơi Nhi có thể chứng tỏ, giới thiệu cá tính âm nhạc của mình. Với vai trò là nhà sản xuất thì mình có nhiều điều phải tham gia, nhiều việc phải làm, chứ không đơn thuần lên sân khấu và hát. Chính điều đó mới khiến mình cảm nhận hết giá trị cống hiến dành cho nghệ thuật lớn thế nào".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đông Nhi tung album 'nặng kí' nhất V-biz