Đón đọc Hải Dương cuối tuần

25/11/2022 08:36

Thấp thỏm vụ chăn nuôi cuối năm; 33 năm mòn mỏi tìm con... là những nội dung nổi bật trên Hải Dương cuối tuần số 1156.


Trang Phóng sự-ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1156 có bài 33 năm mòn mỏi tìm con (Tiến Huy). Ông Vũ Văn Học ở thôn Quảng Cư, xã Cẩm Đoài (Cẩm Giàng) có con trai là Vũ Văn Tới mất tích một cách bí ẩn vào năm 1989, khi mới 12 tuổi. Đến nay, anh Tới vẫn bặt vô âm tín dù cho ông luôn đau đáu đi tìm.

Thông thường dịp cuối năm, nhu cầu tiêu dùng thực phẩm của người dân tăng cao sẽ đẩy giá cả các loại vật nuôi tăng theo. Tuy nhiên, những năm gần đây, xu hướng tiêu dùng của người dân đã thay đổi nên người nuôi cũng chuyển hướng để thích ứng với xu thế thị trường. Bài Thấp thỏm vụ chăn nuôi cuối năm(Khánh Hòa) trên trang Kinh tế phản ánh vấn đề này.

Trang Xã hội có bài Bình đẳng giới trong doanh nghiệp(Hải Minh). Thời gian qua, bình đẳng giới đã được nhiều doanh nghiệp của tỉnh quan tâm thực hiện. Nhiều đơn vị còn coi đây là văn hóa doanh nghiệp trong tiến trình phát triển.

Cuộc đời Nguyễn Trãi kết thúc trong thảm án Lệ Chi viên-một trong những vụ án oan khuất bậc nhất trong lịch sử nước nhà, khi gia đình ông bị tru di tam tộc. Tuy nhiên, các khảo cứu chỉ ra rằng, còn nhiều người sống sót sau thảm án này. Bài Hậu duệ của cụ Nguyễn Trãi có còn?(Cẩm Giang) trên trang Văn hóa-thể thao-giải trí giải mã thắc mắc này.

Bài Check-in miễn phí tại vườn hoa giấy sắc màu(Linh Linh) trên trang Đời sống đưa bạn đọc đến với khung cảnh ngập tràn sắc màu, kiểu dáng của những cây hoa giấy trong vườn hoa Bắc Bộ ở thôn Lâu Động, xã Quang Thành (Kinh Môn).

Trang Pháp luật có bài Đâm con nợ vì mâu thuẫn đòi 1 triệu đồng(Như Thành). Chỉ vì món nợ 1 triệu đồng rồi dẫn đến mâu thuẫn, Phạm Công Hiếu đã đâm chém 2 người và phải nhận án phạt tù.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Tình đất của tác giả Đinh Ngọc Hùng; tản văn Bếp ấm tình quê của Đào Thị Ngọc Châm; chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Quốc Thụy, Nguyễn Hữu Phách, Hồng Cờ, Nguyễn Việt Tiến...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn đón đọc!

(0) Bình luận
Đón đọc Hải Dương cuối tuần