Đón đọc Hải Dương cuối tuần

08/07/2022 08:36

Bóng đá cộng đồng Hải Dương: "Bệ đỡ" cho các cầu thủ lên chuyên nghiệp; Muôn kiểu "sập bẫy" lừa đảo trên không gian mạng... là những nội dung nổi bật trên báo Hải Dương cuối tuần số 1136.



Trang Phóng sự-ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1136 có bài Muôn kiểu "sập bẫy" lừa đảo trên không gian mạng(Danh Trung). Lợi dụng sự thiếu hiểu biết, tâm lý sợ hãi của người dân hoặc đánh vào lòng tham, hám lợi, cả tin của nhiều người... các đối tượng lừa đảo trên không gian mạng đã "ra đòn" tinh vi, chiếm đoạt tài sản, thậm chí với số tiền lớn của không ít người.

Dự án đường vào khu di tích Côn Sơn-Kiếp Bạc dài 5,1 km nhưng triển khai cả chục năm qua vẫn chưa hoàn thành, phải điều chỉnh nhiều lần. Bài Dự án đường vào khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc dang dở(Phan Hoa) trên trang Kinh tế phản ánh bất cập của dự án này.

Trang Xã hội có bài Công ty TNHH Công nghiệp Thế Anh: Nợ đọng bảo hiểm xã hội kéo dài(Nghĩa An). Dù với bất kỳ lý do gì nhưng việc một công ty nợ bảo hiểm xã hội 28 tháng, nợ bảo hiểm y tế 11 tháng với tổng số tiền gần 457 triệu đồng cũng không thể chấp nhận làm ảnh hưởng lớn đến quyền lợi người lao động.

Được các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, thành tích dẫn dắt nên các cầu thủ trẻ ở các lớp cộng đồng hoàn toàn có khả năng phát triển, tìm kiếm cơ hội theo con đường chuyên nghiệp. Bài Bóng đá cộng đồng Hải Dương: "Bệ đỡ" cho các cầu thủ lên chuyên nghiệp (Tiến Huy) trên trang Văn hóa-thể thao, giải trí cho thấy kết quả của hoạt động này.

Trên trang Đời sống có bài Lo ngại chập cháy điện trong gia đình (Thanh Hoa). Người dân thiếu kiến thức sử dụng điện an toàn cộng với thời tiết nắng nóng, cường độ sử dụng điện tăng cao khiến việc chập cháy điện ở các gia đình luôn rình rập.

Trang Pháp luật có bài Ổ nhóm ma túy, trộm cắp trả giá (Hải Đăng). Tuổi đời còn trẻ nhưng không chịu tu tỉnh làm ăn lương thiện, thích ăn chơi, tụ tập gây mất an toàn xã hội, 5 đối tượng cùng ở huyện Tứ Kỳ đã phải trả giá đắt cho hành vi của mình.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Ngõ hẹp của tác giả Hải Yến; tản văn Thương giọt mưa quê của Đào Thanh Tùng; chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Hoa, Trần Nhuận Minh, Nguyễn Viết Hiện, Nguyễn Phú Ninh, Phạm Thị Thu Hiền...

Mời bạn đón đọc

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón đọc Hải Dương cuối tuần