Đón đọc Hải Dương cuối tuần

01/04/2022 08:38

Trắng đêm cùng sản phụ mắc Covid-19; Cái lợi của... giá phân bón tăng... là những nội dung nổi bật trên báo Hải Dương cuối tuần số 1122.


Trang Phóng sự-ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1122 có bài Trắng đêm cùng sản phụ mắc Covid-19(Tiến Mạnh). Bài viết phản ánh sự vất vả, tận tâm của các y, bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hải Dương trong việc chăm sóc, điều trị cho các sản phụ mắc Covid-19. Hơn 1 năm qua, phần lớn thời gian của các y, bác sĩ làm nhiệm vụ tại khu cách ly Bệnh viện Phụ sản Hải Dương là ở bệnh viện. Họ tận tình, chu đáo, quan tâm, chăm lo cho bệnh nhân chẳng khác nào người nhà.

Bước vào vụ sản xuất mới khi giá vật tư, phân bón liên tục tăng, nông dân phải đối mặt với nhiều khó khăn. Để ứng phó với những biến động của thị trường, nhiều hộ đã tận dụng nguồn phân hữu cơ có sẵn, giảm lượng phân hóa học, cùng với canh tác hợp lý, khoa học để giảm chi phí sản xuất; qua đó góp phần bảo vệ môi trường. Nội dung này được thể hiện trong bài Cái lợi của... giá phân bón tăng (Trần Hiền) trên trang Kinh tế.

Trang Xã hội có bài Chế độ cho cộng tác viên dân số: Chưa thỏa đáng(Thanh Hà). Dù công việc rất bận rộn nhưng phụ cấp của các cộng tác viên dân số chưa xứng đáng. Gần 1 năm nay họ còn chưa nhận được tiền phụ cấp.

Trang Văn hóa - thể thao - giải trí có bài Những người yêu nhạc Trịnh (Minh Nguyệt). Tròn 21 năm người nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn "về với cát bụi", nhưng những người yêu nhạc Trịnh không bao giờ quên ông cũng như những ca khúc để đời của ông.

Trang Pháp luật có bài Trộm cắp điện năng - coi chừng tù tội(Thanh Hoa). Từ nhiều năm qua, tình trạng câu móc trộm điện đã trở thành vấn nạn nhức nhối, không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà còn đe dọa đến an toàn điện của người dân...

Mời bạn đón đọc!

(0) Bình luận
Đón đọc Hải Dương cuối tuần