Đón đọc Hải Dương cuối tuần

04/03/2022 08:42

Người nuôi lợn thuê trở thành tỷ phú; Yêu thương - món quà ý nghĩa với phụ nữ... là những nội dung nổi bật trên báo Hải Dương cuối tuần số 1118.



Với quyết tâm làm giàu và bản lĩnh của tuổi trẻ, từ một người nuôi lợn thuê, giờ đây anh Nguyễn Đức Hùng (sinh năm 1979, ở thôn Đông, xã Thanh Tùng, Thanh Miện) đã xây dựng được cơ ngơi trị giá hàng chục tỷ đồng. Bài Người nuôi lợn thuê trở thành tỷ phú(Đỗ Quyết) trên trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1118 viết về quá trình làm giàu của anh Hùng.

Trên trang Kinh tế có bài Gập ghềnh cốt nền xây dựng ở TP Hải Dương (Dũng Cường). Việc loạn cốt nền, mỗi nơi một kiểu không chỉ khiến diện mạo đô thị của TP Hải Dương chắp vá, lộn xộn, gây nhiều hệ luỵ mà còn gây nên tình trạng ngập úng khu vực nội đô.

Ngoài được chăm sóc y tế tốt thì tinh thần thoải mái, vui vẻ chính là liều thuốc tốt để các bệnh nhân mắc Covid-19 sớm bình phục. Nội dung này được thể hiện trong bài F0 ở nhà lạc quan(Hải Minh) trên trang Xã hội.

Dòng suối Côn Sơn là một phần không thể thiếu của khu di tích quốc gia đặc biệt Côn Sơn-Kiếp Bạc. Thế nhưng nước suối đã dần cạn kiệt. Các cấp, ngành, cơ quan chuyên môn đang tích cực triển khai, nghiên cứu, đánh giá để đưa ra phương án duy trì dòng chảy cho suối Côn Sơn. Nội dung có trong bài Duy trì dòng chảy suối Côn Sơn(Tiến Huy) trên trang Văn hóa-thể thao-giải trí.

Trang Đời sống có bài Yêu thương - món quà ý nghĩa với phụ nữ(Việt Quỳnh). Những yêu thương, chăm sóc của chồng và các con không chỉ là những quan tâm hằng ngày mà đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với mỗi người vợ, người mẹ trong gia đình.

Trang pháp luật có bài Đôi bạn bán xe máy khống trên Facebook (Danh Trung). Còn trẻ nhưng không chịu lao động lại muốn có tiền chi tiêu, Bùi Đức Nguyên và Phạm Văn Tuấn (cùng sinh năm 2002, ở phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) đã nghĩ ra chiêu trò rao bán xe máy khống trên Facebook để chiếm đoạt tiền của người khác.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Mẹ chồng tôi của tác giả Vũ Thị Huyền Trang; tản văn Đôi bàn tay của mẹ của tác giả Vũ Lệ Hương; chùm thơ của các tác giả: Hà Trọng Đạm, Bùi Hải Đăng, Hồng Cờ, Vũ Ngọc Thư, Nguyễn Văn Song...

Mời bạn đón đọc!

(0) Bình luận
Đón đọc Hải Dương cuối tuần