Điều gì khiến Hồng Loan yêu "phi công trẻ" Tiến Linh?

27/03/2020 11:30

Nữ diễn viên 9X kể hàng loạt ưu điểm của chàng trai kém 3 tuổi mà cô đang tìm hiểu.

Điều khiến Hồng Loan yêu Tiến Linh ‘phi công trẻ’ kém 3 tuổi là cầu thủ nổi tiếng
 Hồng Loan đang bị đóng băng mọi kế hoạch vì dịch bệnh

Mua được nhà, xe sang nhờ kinh doanh

- Cuộc sống của chị những ngày qua có bị đảo lộn vì dịch Covid-19 không? Ảnh hưởng về kinh tế đối với công việc kinh doanh của chị có ước tính được?

Hơn một tháng nay mọi hoạt động nghệ thuật đều bị đóng băng, cuộc sống của tôi gần như bị đảo lộn khi lịch quay phim 'Cây táo nở hoa' và 'Người nối nghiệp' đều bị hoãn vô thời hạn. Bên cạnh đó, công việc kinh doanh ế ẩm, vắng khách. Nếu hết tháng 4 mà tình hình kinh doanh không khá khẩm hơn tôi sẽ tạm thời đóng cửa nhà hàng một thời gian đợi đến khi hết dịch và mọi thứ bắt đầu trở lại.

- Đáng lẽ chị đã ra Hà Nội để quay tiếp phim của đạo diễn Mai Hồng Phong nhưng xem ra kế hoạch đã bị hoãn vô thời hạn. Có vẻ như sự nghiệp của chị cũng đang bị ảnh hưởng như bao nghệ sĩ khác?

Đúng vậy. Tôi đã thu xếp công việc và thậm chí đã ra ngoài Bắc để quay phim nhưng chỉ mới ra được một tháng thì nhận được tin dịch bệnh ở Hà Nội bùng phát, ê-kíp tạm dừng và tôi phải quay về lại TP Hồ Chí Minh.

Tôi cũng tự động viên bản thân hiện tại có thể công việc bị ảnh hưởng nhưng đổi lại tôi có thêm thời gian nghỉ ngơi cũng như ở cạnh người thân. Thời điểm này sức khoẻ mới là quan trọng, chỉ cần bản thân và gia đình tôi khỏe mạnh thì tiền, tài mất có thể kiếm lại được sau khi dịch bệnh dứt. 

Điều khiến Hồng Loan yêu Tiến Linh ‘phi công trẻ’ kém 3 tuổi là cầu thủ nổi tiếng
Ở tuổi 26, nữ diễn viên có cuộc sống sung túc nhờ việc kinh doanh

- Vì sao chị quyết định gác hết mọi việc ra Hà Nội đóng phim? Chị mong chạm tay tới thành công như Quốc Trường 'Về nhà đi con' chỉ sau 1 lần ra Bắc đóng phim?

Chuyện đi quay xa với các diễn viên đã đó trở thành chuyện bình thường. Nhiều anh chị phải xa chồng, xa vợ, xa con đi quay được thì với một người còn trẻ chưa có nhiều mối lo tôi càng phải làm tốt hơn. Với tôi đã là nghệ sĩ công việc của mình ở đâu thì mình phải đi làm ở đấy, nếu cảnh quay ở xa Hà Nội thì tôi vẫn sẵn sàng chấp nhận.

Bắc tiến cũng nằm trong kế hoạch phát triển bản thân của tôi. Tôi không muốn hay đặt mục tiêu phải nổi như anh Quốc Trường hay lấy bất kỳ ai ra làm chuẩn vì như thế chỉ khiến bản thân áp lực, đầu óc căng cứng và dễ hụt hẫng khi không vượt qua được. Tôi muốn bản thân mình trong công việc thoải mái còn khi nào cơ hội đến vui vẻ đón nhận.

- Nhiều người nói chị làm phim chỉ là phụ vì cát-xê không đủ đẻ duy trì cuộc sống sung túc, có thể tự mua nhà hay xe sang ở tuổi đời còn quá trẻ?

Tôi không thể tiết lộ chí tiết cát-xê của mình nhưng tôi thừa nhận đi phim truyền hình chỉ đủ để duy trì cuộc sống còn những thứ vật chất tôi có được từ nhà, xe sang là do tôi có công việc kinh doanh có đồng vào, đồng ra và tích cóp từ 4-5 năm nay khi bắt đầu làm nghệ thuật.

Đi chơi tôi cười suốt vì sự hài hước của Tiến Linh 

Điều khiến Hồng Loan yêu Tiến Linh ‘phi công trẻ’ kém 3 tuổi là cầu thủ nổi tiếng
Hồng Loan và Tiến Linh mới tìm hiểu nhau và chưa tính chuyện xa hơn

- Sau khi 'bị phát hiện' là bạn gái của Tiến Linh, Huỳnh Hồng Loan là cái tên gây chú ý, trang cá nhân của chị cũng tăng lượng theo dõi đột biến. Chị có cảm nhận được sức ép khi yêu một cầu thủ nổi tiếng?

Tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện cá nhân. Cả hai chúng tôi vẫn đang giai đoạn bạn bè. Khi nào tình cảm có tiến xa hoặc có thêm tình tiết gì mới tôi sẽ chia sẻ sau. Thú thật ngay khi nhìn thấy hình ảnh đi chơi của hai đứa xuất hiện trên truyền thông vào đầu tháng 3 khiến tôi có phần choáng ngợp nhưng may mắn là được mọi người quan tâm, ủng hộ và "đẩy thuyền" nên sau đó tôi không thấy áp lực hay có sức ép gì cả. Tôi nghĩ những gì đến từ sự chân thành sẽ chạm đến cảm xúc của độc giả.

- Ngày đầu tiên sau khi xác nhận yêu nhau, chị có nhớ trang cá nhân và điện thoại của mình đã bị "tấn công" thế nào không? Có tin nhắn nào của fan cuồng khiến chị sốc nhất?

Ngày đầu tiên khi cả hai cùng xác nhận đang tìm hiểu nhau, trang cá nhân của tôi được các fan quan tâm hơn. Đa phần các fan vào tường gửi lời chúc phúc, khen đẹp đôi và hay đi nhấn like các bình luận mà Tiến Linh tương tác với tôi. Tính đến thời điểm hiện tại tôi chưa nhận được tin nhắn nào tiêu cực cả.

- Chính xác hai bạn tìm hiểu nhau từ khi nào? Điều gì ở cậu ấy chinh phục chị?

Tôi và Linh bắt đầu nói chuyện từ trước Tết. Linh là một người ga lăng, hiền lành, dễ thương và lãng mạn. Nhìn Linh ít lạnh lùng, nghiêm túc trên sân cỏ nhưng ở ngoài là người ấm áp, nói nhiều, đi chơi với Tiến Linh tôi cười suốt vì sự hài hước của cậu ấy.

- Nhiều người nói chị hơn Tiến Linh 3 tuổi nên không hợp cậu ấy, có khi nào chị quan tâm đến những bình luận kiểu này?

Với tôi trong chuyện tình cảm không phân biệt tuổi tác. Thực ra khoảng cách 3 tuổi cũng không có sự chênh lệch là bao.

- Chị và Tiến Linh đã tính đến chuyên xa hơn hay đến ra mắt hai bên gia đình chưa?

Tôi và Linh vẫn còn trẻ và đang ở độ tuổi phải xây dựng sự nghiệp, phải kiếm tiền lo cho tương lai nên hiện cả hai chưa có tính đến chuyện gì sâu xa hơn cả.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều gì khiến Hồng Loan yêu "phi công trẻ" Tiến Linh?