Diễn viên Thanh Sơn xác nhận đã ly hôn

09/09/2020 06:40

Diễn viên Thanh Sơn cho biết anh không muốn chia sẻ chuyện riêng tư. Tuy nhiên, anh cần lên tiếng để không ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh.

Trong buổi trò chuyện trực tuyến cùng khán giả mới đây, Thanh Sơn cho biết anh từng kết hôn nhưng đã chia tay. Nam diễn viên cũng chia sẻ mối quan hệ với Quỳnh Kool là đồng nghiệp. Hai người đều độc thân nên diễn xuất ăn ý.

Ngày 8.9, Thanh Sơn xác nhận thông tin ly hôn. Anh quyết định công khai vào lúc này để không ảnh hưởng đến người thân xung quanh.

"Sau khi chia tay, tôi và vợ cũ giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con. Tôi vốn không thích nói về chuyện đời tư. Tuy nhiên, thời gian qua, khi tôi đóng phim với Quỳnh, rồi được gán ghép, nhiều người thắc mắc tôi từng kết hôn. Vợ cũ của tôi cũng bị làm phiền vì chuyện này. Tôi lên tiếng để khán giả không hiểu lầm", Thanh Sơn nói.

Thanh Son ly hon anh 1

Thanh Sơn có 2 vai diễn được yêu thích trong năm nay. Ảnh: NVCC

Thanh Sơn là một trong những nam diễn viên truyền hình được yêu thích hiện nay. Trong năm 2020, anh có hai vai diễn gây chú ý, gồm Duy (Đừng bắt em phải quên) và Sơn (Tình yêu và tham vọng). Diễn xuất tự nhiên, cảm xúc giúp Thanh Sơn ghi điểm. Anh có mặt trong top 5 đề cử VTV Awards hạng mục Nam diễn viên truyền hình ấn tượng.

Dù không đoạt giải, Thanh Sơn tâm sự anh cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả ủng hộ và ghi nhận. Anh cho rằng mình mới đi qua giai đoạn vượt chướng ngại vật và chuẩn bị tăng tốc.

"Không phủ nhận nỗ lực trong năm qua nhưng như thế là chưa đủ. Sơn muốn có một vai diễn dài hơi, ấn tượng hơn để khi cầm chiếc cúp trên tay phải tự tin 100%, chứ không chỉ mong chờ vào may mắn", nam diễn viên sinh năm 1991 nói với người hâm mộ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Diễn viên Thanh Sơn xác nhận đã ly hôn