Đàm Vĩnh Hưng khuyên đàn em bớt "làm màu"

11/04/2021 06:36

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục thẳng thẳn khuyên hậu bối ngưng chuyện thuê cả chục vệ sĩ khi đi diễn.

Đàm Vĩnh Hưng khuyên đàn em bớt làm màu - Ảnh 1.
Đàm Vĩnh Hưng nhận mình là "Chí Phèo"

Lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng mới đây gây bão khi thẳng thắn chia sẻ về những điều anh thấy trong showbiz Việt hiện nay. Theo anh. hiện nhiều nghệ sĩ trẻ quá khoa trương khi thuê dàn vệ sĩ 'khủng' để bảo vệ mình ở các sự kiện và hậu trường. Anh chia sẻ: "Có bao giờ Đàm Vĩnh Hưng có vệ sĩ bên cạnh khi đi hát không? Chắc chắn không, Đàm Vĩnh Hưng rất Chí Phèo. Trong showbiz này, Hưng không sợ ai hết, không sợ ai tấn công, xông vào chụp hình làm phiền gì hết. Hưng rất thích được làm phiền. Người ta thương mình, thích mình, quý mình, muốn xin chụp hình với mình. Còn không thích người ta xin chụp hình làm gì?'.

Theo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, việc một ca sĩ có vệ sĩ không phải quá đáng. Nhưng, cái gì cũng cần tiết chế cho phù hợp. "Mình có vệ sĩ cũng được nhưng phải chọn đúng nơi, đúng chỗ các em ạ. Có những chương trình Hưng tới thấy mới hôm nào đây là những đứa em thân thiện với mình, bây giờ ngồi đó, 8-10 cậu vệ sĩ xung quanh, mình tự ái chứ. Mình muốn tới chào nó, chào làm sao... Tình cảm, khoảng cách nghệ sĩ không còn gần nhau nữa".

Đàm Vĩnh Hưng khuyên đàn em bớt làm màu - Ảnh 2.
Dù anh thấy việc có vệ sĩ không có gì nhưng việc có đến tận 10 vệ sĩ bao quanh thì đúng là quá đáng

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng gây bão mạng xã hội khi lên tiếng chỉ trích đàn em: "Các em đồng nghiệp trẻ ơi! Cần phải bổ sung hoặc thay đổi cái suy nghĩ và quyết định ích kỷ của mình lại nha các cưng. Lãnh giải xong đứa nào cũng lo đứng lên đi về sớm, để lại những chiếc ghế trống và vài người bạn đồng nghiệp chờ lãnh giải cuối cùng ở lại một cách cô đơn lạnh lẽo, khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất'.

Đàm Vĩnh Hưng khuyên đàn em bớt làm màu - Ảnh 3.
Anh cũng từng chỉ trích nghệ sĩ trẻ thiếu tình nghệ sĩ

Nam ca sĩ nói thêm: 'Ít ra anh em bạn bè cùng nhau chụp những tấm hình tay cầm cúp, nụ cười hạnh phúc bên nhau… Không! Chỉ là những vui vẻ ngượng ngắn ngủi của những phút đầu khi vừa đến và đứng vào backdrop theo yêu cầu của phóng viên ảnh và ban tổ chức… Bởi vậy, ca sĩ trẻ ngày nay mãi mãi không bao giờ có được những kỷ niệm đẹp và vui thật vui với đồng nghiệp như những thế hệ trước".

Những chia sẻ của anh nhận được rất nhiều sự đồng tình của người trong giới và cả khán giả.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Đàm Vĩnh Hưng khuyên đàn em bớt "làm màu"