Cười lăn lộn với màn dạy tiếng Anh của Duy Nam với mẹ con Vân Dung

10/10/2021 06:30

Xuất hiện trong tiểu phẩm của Cuộc hẹn cuối tuần, diễn viên Mạnh Dũng và Duy Nam đã có màn hoá thân thành thầy giáo dạy hóa và tiếng Anh "bá đạo".

Xem clip

Hoá thân thành thầy giáo dạy hóa và tiếng Anh trong lớp ôn thi đại học cấp tốc dành cho mẹ con nghệ sĩ Vân Dung - Thái Dương với các thầy giáo Duy Nam, Mạnh Dũng hay còn gọi là Dũng Hớn tiếp tục mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Trong khi Duy Nam dạy mẹ con nghệ sĩ Vân Dung – Thái Dương phát âm các từ Tomorrow, Yesterday, No comment kiểu Thái thì Mạnh Dũng đã hài hước dạy cách tách đồng và nhôm ra khỏi nhau không bằng phản ứng hoá học mà nhờ... bà đồng nát. 

Duy Nam và Dũng Hớn được xem là thế hệ diễn viên kế cận các đàn anh Công Lý, Quang Thắng... Nếu như Duy Nam được nhiều người yêu mến với những vai diễn trong các bộ phim Mê cung, Những nhân viên gương mẫu, Mạch ngầm biên ải…. thì Dũng Hớn từng góp mặt trong một số phim hài như: Tam nam bất bần, Ván cờ vồ 4, Hài dân gian, Chung cư 22+, Màu của tình yêu...

Cả hai nghệ sĩ cũng xuất hiện ở nhiều chương trình truyền hình được đón chờ như Gương mặt thân quen, Táo quân, Gala cười, Làm giàu không khó, Chiến sĩ 2020…

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Cười lăn lộn với màn dạy tiếng Anh của Duy Nam với mẹ con Vân Dung