Cuộc sống ở nước ngoài của nữ diễn viên 'Đội đặc nhiệm nhà C21'

04/04/2021 13:50

Bích Huyền đã chuyển qua Thụy Điển sống được 3 năm. Hiện tại, cô dành thời gian chăm sóc gia đình và tập yoga, tu tập để nhìn lại chính mình.

Trịnh Bích Huyền là gương mặt nổi tiếng từ nhỏ. Cô góp mặt trong bộ phim truyền hình đắt khách Đội đặc nhiệm nhà C21 với vai diễn Minh "tổ cú". Thời điểm đó, khán giả ấn tượng với Bích Huyền là cô bé có nụ cười tươi, duyên dáng với lối diễn xuất tự nhiên.

Trinh Bich Huyen hien tai anh 2

Sau Đội đặc nhiệm nhà C21, Bích Huyền tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án khác như Phía cuối cầu vồng, Nhà có nhiều cửa sổ, Vòng nguyệt quế. Khi trưởng thành, cô được đánh giá là gương mặt cá tính của giới phim. Hầu hết vai diễn của Bích Huyền đều thuộc tuyến nhân vật mạnh mẽ, độc lập và có màu sắc riêng.

Trinh Bich Huyen hien tai anh 3

Do một vài thay đổi của cuộc sống, năm 2000, Bích Huyền tạm ngừng đóng phim và ở ẩn. Năm 2012, nữ diễn viên kết hôn với bạn trai người Thụy Điển, hơn cô 10 tuổi. "Sau khi lập gia đình, tôi có em bé nên dành toàn bộ thời gian chăm sóc chồng con, quyết định rời xa showbiz", Bích Huyền chia sẻ với Zing.

Trinh Bich Huyen hien tai anh 4

Năm 2018, Bích Huyền chuyển qua Thụy Điển sinh sống để hỗ trợ công việc của chồng và tạo điều kiện tốt hơn cho các con. "Cuộc sống của tôi bình dị và vui vẻ. Phần lớn thời gian tôi chăm sóc gia đình, hai con nhỏ và tu tập bản thân", cô nói. Thời gian tới, Bích Huyền dự định tham gia tổ chức từ thiện phi lợi nhuận.

Trinh Bich Huyen hien tai anh 5

Sau 3 năm sống tại nước ngoài, Bích Huyền cho hay cô cảm thấy "biết ơn vì được đặt chân đến một đất nước bình yên, có cơ hội để trải nghiệm cuộc sống". Những điều này mang tới làn gió mới cho cô, giúp cô thay đổi cảm nhận về con người và những điều xung quanh. Mỗi ngày trôi qua, Bích Huyền tâm sự cô đều tận hưởng được niềm hạnh phúc.

Trinh Bich Huyen hien tai anh 6

Trinh Bich Huyen hien tai anh 7

Nhớ lại quãng thời gian tạm ngừng nghệ thuật, Bích Huyền nói: "Nói không nhớ thì không phải. Thỉnh thoảng, tôi cũng nhớ nhưng vượt qua được vì cuộc sống là như vậy, điều gì cũng có thời điểm của nó". Rời xa showbiz là quyết định cá nhân của Bích Huyền, cô quan điểm: "Không có quá khứ sẽ không có hiện tại. Hiện tại thay đổi con đường sắp tới, những gì đang gieo trồng sẽ gặt hái ở phía trước, nên nhìn lại quá khứ cũng tốt nhưng nhìn để lấy đó làm động lực bước tiếp chứ không phải để chôn chân ở đó".

Trinh Bich Huyen hien tai anh 8

Thời điểm sau sinh, Bích Huyền từng trải qua quãng thời gian trầm cảm. Vì thế, cô quyết định tìm đến con đường tu tập và luyện tập yoga để nhìn lại chính mình. Sau tất cả, nữ diễn viên cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên và ý nghĩa.

Trinh Bich Huyen hien tai anh 9

"Tôi cảm thấy biết ơn cuộc đời vì đã cho tôi những bài học. Khó khăn nhưng tất cả điều đó thúc đẩy tôi đến với hiện tại. Tôi luôn cố gắng học hỏi, tu sửa mỗi ngày", Bích Huyền trải lòng.

Theo Zing

(0) Bình luận
Cuộc sống ở nước ngoài của nữ diễn viên 'Đội đặc nhiệm nhà C21'