Cuộc sống nhiều đổi khác của hoa hậu Phương Nga sau biến cố với đại gia

14/06/2021 12:13

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đang là giám đốc kinh doanh của một công ty về đồ nội thất. Sau nhiều biến cố trong vụ kiện lừa tiền đại gia Cao Toàn Mỹ, hoa hậu cho biết cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Cuộc sống nhiều đổi khác của hoa hậu Phương Nga sau biến cố với đại gia - Ảnh 1.
Trương Hồ Phương Nga đã có cuộc sống ổn định sau 2 năm biến cố

Đến với chương trình "Phiêu cùng cuộc sống", hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã có những chia sẻ về cuộc sống riêng gây chú ý. Theo đó, hiện cô dành 90% thời gian cho công việc giám đốc phụ trách kinh doanh của một thương hiệu nội thất nên khá bận rộn.

Đây là thương hiệu của Việt Nam nên hoa hậu đặt mục tiêu sản xuất ra những đồ nội thất không thua kém gì hàng ngoại nhập. Cô muốn bán đồ với giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt.

Cuộc sống nhiều đổi khác của hoa hậu Phương Nga sau biến cố với đại gia - Ảnh 2.
Hiện cô làm giám đốc một công ty đồ nội thất

Nhắc đến showbiz, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Trương Hồ Phương Nga cho biết cô vẫn tham gia ủng hộ các dự án nghệ thuật của các nghệ sĩ nhưng bản thân chưa có ý định tham gia dự án nào.

"Tôi không phải người được đào tạo bài bản hay có định hướng ngay từ đầu với nghề nghiệp này. Tôi không phải nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu có cơ duyên nhận được những lời mời thì tôi vẫn cân nhắc" - cô nói.

Ngoài những lần xuất hiện không chính thức như một nghệ sĩ tại các buổi ra mắt phim thì sự kiện mới nhất mà Trương Hồ Phương Nga xuất hiện là buổi ra mắt album mới của ca sĩ Văn Mai Hương.

Cuộc sống nhiều đổi khác của hoa hậu Phương Nga sau biến cố với đại gia - Ảnh 3.
Hoa hậu Phương Nga mới đây xuất hiện trong vóc dáng khác lạ so với trước

Những chuyện không hay trong quá khứ cũng ảnh hưởng đến hoa hậu Phương Nga. Tuy nhiên, cô vẫn nhìn vào những mặt tốt để thấy rằng biến cố trong quá khứ khiến cô có trải nghiệm sống sâu sắc hơn, biết thông cảm, thấu hiểu và trân trọng những cơ hội và tình cảm người khác dành cho mình.

"Có những khán giả dù chưa gặp tôi bao giờ nhưng vẫn dành cho tôi nhiều tình cảm, động viên, ủng hộ tôi. Những điều đó sẽ góp phần thay đổi cách nhìn cuộc sống của tôi, tác động trực tiếp đến mọi quyết định trong cuộc sống" - Trương Hồ Phương Nga chia sẻ.

Cuộc sống nhiều đổi khác của hoa hậu Phương Nga sau biến cố với đại gia - Ảnh 4.
Cô cũng mong có duyên để trở lại với nghệ thuật

Trương Hồ Phương Nga đạt danh hiệu Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc sống nhiều đổi khác của hoa hậu Phương Nga sau biến cố với đại gia