Con trai NSND Hoàng Dũng: "Hẹn bố ở một nơi khác, con yêu bố"

16/02/2021 09:57

Các con trai của NSND Hoàng Dũng chia sẻ xúc động về sự ra đi của bố khiến khán giả càng thêm xót xa.

Trên trang cá nhân, anh Hoàng Duy - con trai lớn của NSND Hoàng Dũng chia sẻ tấm hình chụp với bố thời thơ ấu. Anh viết: Người ra đi đầu không ngoảnh lại / Sau lưng thềm nắng lá rơi đầy.

Con trai NSND Hoàng Dũng: 'Hẹn bố ở một nơi khác, con yêu bố'
Anh Hoàng Duy (phải) bên bố Hoàng Dũng thời trẻ

Trong khi đó, Hoàng Triều Dương -  người con thứ 2 của NSND Hoàng Dũng đăng tấm hình thuở bé được bố yêu thương cùng chia sẻ xúc động: "Không được là đồng nghiệp của bố thì bố hãy là khán giả của con nhé. Con hẹn bố ở một nơi khác, con yêu bố".

Con trai NSND Hoàng Dũng: 'Hẹn bố ở một nơi khác, con yêu bố'
Anh Dương và bố Hoàng Dũng

Trước đó ngày 13.2, Hoàng Triều Dương thay mặt bố Hoàng Dũng cảm ơn những chúc mừng năm mới của người thân và khán giả. Anh cho hay bố Hoàng Dũng hiện chưa thể sử dụng điện thoại, khi nào ông khỏe sẽ nhắn tin cảm ơn mọi người.

NSND Hoàng Dũng đã qua đời vì bạo bệnh chiều 14.2 tại Bệnh viện Huyết học Trung ương (Hà Nội), hưởng thọ 65 tuổi. Ông từng chia sẻ về mối tình đẹp giữa ông và bà xã cô giáo mầm non khi cả hai đều tay trắng ở giai đoạn đầu sự nghiệp. Kết quả của mối duyên là hai người con trai.

Hoàng Duy sinh năm 1984, là con trai cả. Thuở bé, anh từng đóng khá nhiều phim như Bà và cháu, Chú dế nhỏ tội nghiệp, Chiều 30 Tết, Món quà năm mới, Vị khách đêm giao thừa... Anh đóng phim đến cấp 3 thì quyết định dừng hẳn. NSND Hoàng Dũng thuyết phục con không được nên để con chọn con đường riêng của mình. Hiện tại, anh có gia đình nhỏ đầm ấm, điều hành một công ty nhập khẩu xe hơi. 

Con trai NSND Hoàng Dũng: 'Hẹn bố ở một nơi khác, con yêu bố'
NSND Hoàng Dũng bên 2 con trai trưởng thành và cháu nội thương yêu

Con trai thứ của NSND Hoàng Dũng tên Hoàng Triều Dương sinh năm 1995. Từ bé, anh đã theo bố tiếp xúc nhiều diễn viên nổi tiếng ở VFC như Hồng Đăng, Chí Nhân, Thiện Tùng,... nên sớm bộc lộ đam mê nghệ thuật. Hoàng Dũng rất vui nên thường gợi mở tư duy nghề diễn viên cho con trai như kể chuyện nghề hoặc nhờ con nhận xét vai diễn của mình. Hoàng Triều Dương hiện theo học Đại học Sân khấu điện ảnh.

Cả hai con đều thần tượng bố Hoàng Dũng. Ngày sinh nhật NSND, Hoàng Duy gọi bố là thần tượng, là "người đàn ông bản lĩnh nhất" anh từng biết. Có lẽ, Hoàng Dũng còn tiếc nuối khi chưa kịp nhìn thấy người con thứ 2 theo đuổi nghệ thuật. 

Gia đình NSND Hoàng Dũng sống rất truyền thống, 3 thế hệ ở chung một mái nhà. Ông và vợ chủ trương xem con dâu như con đẻ nên cả nhà luôn luôn yêu thương nhau, không khí đầm ấm, vui vẻ. Cả gia đình luôn ở bên NSND Hoàng Dũng cho đến khi ông ra đi. Năm tháng cuối đời, cháu nội là niềm vui lớn lao của Hoàng Dũng.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con trai NSND Hoàng Dũng: "Hẹn bố ở một nơi khác, con yêu bố"