Chuyên gia giải thích vì sao tóc mái của Lisa có giá 10 tỷ won

09/11/2020 16:31

Chuyên gia phong cách nổi tiếng ở Hàn Quốc cho rằng Lisa có kích thước trán hoàn hảo, tuy vậy cô không thể từ bỏ tóc mái vì đặc điểm của đôi mắt.


Lisa nói vui rằng cô sẽ không cắt tóc mái nếu không được trả 10 tỷ won (khoảng 207 tỷ đồng)

Trong tập mới nhất của game show Knowing Brothers, Lisa (BlackPink) nói vui rằng cô sẽ không bỏ tóc mái nếu không được trả 10 tỷ won (khoảng 207 tỷ đồng).

Sau đó, RareLee - chuyên gia phong cách nổi tiếng ở Hàn Quốc giải thích tại sao Lisa luôn trung thành với kiểu tóc có mái.

Theo lời RareLee, nhiều người cảm thấy không tự tin với vầng trán rộng nên chọn cách để tóc mái che bớt. Tuy nhiên, đây không phải lý do của Lisa. Nhiều lần nữ ca sĩ vén mái sang hai bên, người hâm mộ dễ dàng nhìn thấy phần trán cân đối của cô.
Lisa BlackPink anh 2
Thay vào đó, chuyên gia giải thích rằng Lisa trung thành với tóc mái do đặc điểm khác trên khuôn mặt của cô, cụ thể là đôi mắt. Ngôi sao BlackPink có đôi mắt to, thu hút nhưng khoảng cách giữa lông mày và mắt của Lisa khá ngắn. Theo RareLee , khoảng cách này đủ rộng sẽ tạo nên nét mềm mại, thanh thoát. Ngược lại, nếu khoảng cách ngắn sẽ có vẻ nam tính.

Cũng vì thế, Lisa chọn cách để mái thưa nhằm che khuất khoảng cách giữa mắt và lông mày. Điều này giúp nữ ca sĩ có vẻ đẹp được ví với búp bê - hình ảnh gắn liền với Lisa.

Lisa BlackPink anh 3

Lisa BlackPink anh 4

Nhan sắc Lisa khi có hoặc không tóc mái trở thành chủ đề bàn tán của khán giả

Nếu Lisa để tóc mái sang một bên, hình ảnh của cô ấy sẽ mạnh mẽ và gợi cảm hơn, theo nhận định của RareLee. Tuy vậy, theo chuyên gia phong cách xứ kim chi, có vẻ Lisa thích bản thân mang hình ảnh đáng yêu và mềm mại nên chọn trung thành với mái thưa.

Trước đó, việc nhan sắc của Lisa khi để tóc mái hoặc không trở thành chủ đề được khán giả bàn tán. Bên cạnh những lời khen cho rằng nữ ca sĩ phù hợp với kiểu tóc mái thưa, có nhiều người đưa quan điểm ngôi sao BlackPink trở nên mới lạ hơn khi hất mái sang một bên.

Theo Zing

(0) Bình luận
Chuyên gia giải thích vì sao tóc mái của Lisa có giá 10 tỷ won