Chia tay vai gái quê, Phương Oanh biến hình sành điệu hơn ở ''Lựa chọn số phận''

25/05/2020 08:22

Chia tay vai cô giáo Uyên trong ''Những ngày không quên'', Phương Oanh lột xác hoàn toàn trong bộ phim mới của đạo diễn ''Quỳnh búp bê''.

Phương Oanh với tạo hình cô giáo Uyên trong ''Những ngày không quên''

Trong Lựa chọn số phận Phương Oanh vào vai Trang, người yêu của thẩm phán Cường (Hà Việt Dũng). Đây là bộ phim đánh dấu sự hợp tác thứ 2 của cặp đôi kể từ Ngược chiều nước mắt. Trang là một tiểu thư xinh đẹp, con nhà giàu. Khác với tạo hình quê mùa của Uyên trong Những ngày không quên, nữ diễn viên sinh năm 1989 lột xác hoàn toàn với tạo hình sành điệu. Phương Oanh cho biết chưa vai nào cô được 'bung lụa' như vậy và đây cũng là vai diễn nữ diễn viên chờ đợi từ lâu vì khai thác được nhiều nét diễn mới. 

 Tạo hình của Phương Oanh trong ''Lựa chọn số phận'' được cho là đẹp và sành điệu hơn Quỳnh búp bê

Tiến hành quay 2 phim cùng 1 thời điểm nên Phương Oanh từng ''đau đầu'' để biến hình sao cho giữ được racco của hai vai diễn mà không lẫn lộn nhau. Phương Oanh cho biết nhân vật Trang trong Lựa chọn số phận giống cô tới 80%. "Thiên Trang là cô gái rất cá tính, sinh ra là một tiểu thư nhưng lại không phải tiểu thư bánh bèo mà rất mạnh mẽ, quyết liệt, phản ứng mạnh trong các tình huống. Đó là điều Oanh rất thích ở nhân vật này", nữ diễn viên chia sẻ về vai diễn mới. 

Phương Oanh đời thường xinh đẹp và sành điệu

 Lựa chọn số phận cũng là bộ phim đánh dấu sự hợp tác tiếp theo giữa Phương Oanh và đạo diễn Mai Hồng Phong kể cú hit Quỳnh búp bê 2 năm trước. Tuy nhiên phim sẽ khai thác sâu đề tài toà án, có hơi hướng của các bộ phim cảnh sát hình sự như chia sẻ của đạo diễn Mai Hồng Phong. Ngoài Phương Oanh, Lựa chọn số phận còn có sự tham gia của các diễn viên Tuấn Tú, Quỳnh Hoa, MC Vân Hugo, Hồng Loan... Phim sẽ nối sóng 'Những ngày không quên' trên VTV1 và dự kiến ra mắt khán giả vào cuối tháng 6.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Chia tay vai gái quê, Phương Oanh biến hình sành điệu hơn ở ''Lựa chọn số phận''