Trấn Thành lần đầu xuất hiện trên đường đua phim Tết

06/09/2018 16:39

Dự án “Cua lại vợ bầu” đánh dấu lần đầu tiên ông xã của Hari Won tham gia đường đua phim chiếu rạp mùa Tết Nguyên đán.

Nhà sản xuất ABC Pictures thông báo Trấn Thành sẽ là ngôi sao của dự án phim điện ảnh Tết Cua lại vợ bầu. Tác phẩm thuộc thể loại hài - lãng mạn do đạo diễn Nhất Trung thực hiện, và dự kiến ra rạp trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Cua lại vợ bầu theo chân nhân vật Thành (Trấn Thành) - chàng trai hành nghề sửa xe máy trong một cửa hàng chuyên “độ” xe. Con tim anh dành trọn cho Khánh, cô gái làm nghề thiết kế thời trang vô cùng xinh đẹp.

Tran Thanh lan dau xuat hien tren duong dua phim Tet hinh anh 1
Trấn Thành lần đầu thử sức với mùa phim Tết qua dự án Cua lại vợ bầu

Song, một ngày nọ, Khánh thông báo mình đã có thai và muốn chia tay Thành. Lý do bởi đứa con trong bụng cô không thuộc về anh, mà là của Tú (Anh Tú) - anh chàng người yêu cũ rất đỗi thành đạt của Khánh và mới từ Mỹ trở về.

Mọi thứ như sụp đổ đối với Thành, và giờ là lúc anh phải đưa ra quyết định bước ngoặt: bỏ cuộc hay quyết chiến đấu vì tình yêu của cuộc đời mình?

Bên cạnh Trấn Thành và Anh Tú, Cua lại vợ bầu còn có sự tham gia của Mạc Văn Khoa (vai Tuấn - bạn sửa xe chung với Thành), NSƯT Hữu Châu (vai cha của Khánh), Lê Giang (vai mẹ của Khánh)… Tuy nhiên, với riêng nhân vật quan trọng Khánh, nhà sản xuất hiện chưa tiết lộ danh tính diễn viên.

Cua lại vợ bầu là dự án điện ảnh chiếu Tết 2019 đầu tiên của điện ảnh Việt Nam được công bố. Không chỉ đánh dấu cột mốc mới của Trấn Thành, bộ phim cũng là lần đầu tiên đạo diễn Nhất Trung thử sức với mùa phim cạnh tranh bậc nhất trong năm sau thành công phòng vé của hai tập 49 ngày.

Với kỳ nghỉ kéo dài, Tết Nguyên đán chắc chắn còn chứng kiến nhiều tác phẩm điện ảnh Việt Nam khác ra rạp. Tuy nhiên, tất cả sẽ phải cạnh tranh với nhiều bom tấn Hoa ngữ bởi Trung Quốc cũng nghỉ Tết Nguyên đán, hay thậm chí là bom tấn Hollywood phục vụ riêng thị trường châu Á nhân dịp này.

Trấn Thành thời gian gần đây mải mê chạy show làm MC hàng loạt game show ăn khách, cái tên Trấn Thành từng giúp nhiều game show thắng lớn với rating cao, thu hút khán giả. Tuy nhiên với điện ảnh, Trấn Thành chưa phải là cái tên có thể bán vé. Bởi vậy, Cua lại vợ bầu sẽ là một ẩn số trên đường đua phim Tết năm nay. 

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Trấn Thành lần đầu xuất hiện trên đường đua phim Tết