10 ứng viên cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020

20/11/2020 11:19

Phương Quỳnh, Mai Phương, Hải My... được kỳ vọng đoạt vương miện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 tối 20.11 ở TP Hồ Chí Minh.

Phạm Thị Phương Quỳnh (Đồng Nai) cao 1,74 m, số đo ba vòng 78-62-94 cm. Cô được chú ý ngay từ khi hình ảnh xuất hiện trên fanpage Hoa hậu Việt Nam. Một số khán giả nói cô có vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng. Theo học ngành Kinh doanh quốc tế, Đại học Tài Chính - Marketing TP Hồ Chí Minh, cô hoạt động phong trào sôi nổi, là thành viên câu lạc bộ lễ tân của trường. Suốt cuộc thi, Phương Quỳnh thể hiện phong độ ổn định. Sau khi vào Top 5 "Người đẹp Biển", cô được nhiều người dự đoán có khả năng đoạt vương miện.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo là một trong những ứng viên được đánh giá cao với nhan sắc, hình thể gợi cảm và kỹ năng trình diễn. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-61-95 cm. Ngọc Thảo ghi tên mình vào Top 5 Người đẹp Thời trang lẫn Người đẹp Biển. Tuy nhiên, điểm yếu của thí sinh là khả năng tiếng Anh cũng như kỹ năng trả lời phỏng vấn. Ngoài ra, gương mặt sắc sảo của cô cũng bị nhiều khán giả cho là không phù hợp với tiêu chí Hoa hậu Việt Nam, vốn chuộng nét đẹp hiền lành, thuần khiết. Dù vậy, cô vẫn được kỳ vọng vào đến Top 5 chung cuộc.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo (TP Hồ Chí Minh) là một trong số thí sinh được đánh giá cao với nhan sắc, hình thể gợi cảm và kỹ năng trình diễn. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-61-95 cm. Ngọc Thảo vào Top 5 "Người đẹp Thời trang" lẫn "Người đẹp Biển". Tuy nhiên, gương mặt sắc sảo của cô bị nhiều khán giả cho là không phù hợp với tiêu chí Hoa hậu Việt Nam, vốn chuộng nét đẹp mềm mại. Dù vậy, cô được dự đoán vào đến Top 5 chung cuộc.

Nguyễn Thị Cẩm Đan sinh năm 2002, quê Châu Đốc, An Giang, là một trong những gương mặt được đánh giá cao, thu hút lượng fan lớn từ vòng hồ sơ. Nhiều bình luận trên fanpage Hoa hậu Việt Nam cho rằng cô đáp ứng với các tiêu chuẩn sắc đẹp mới của thế giới. Tuy nhiên, cô gái 18 tuổi gặp trở ngại về khả năng trình diễn trên sân khấu cũng như trình độ học vấn. Cẩm Đan khó có khả năng đăng quang, tuy nhiên vẫn được kỳ vọng vào đến Top 10 hoặc Top 5 nếu thể hiện tốt ở những ngày cuối.

Nguyễn Thị Cẩm Đan sinh năm 2002, quê An Giang, thu hút lượng fan lớn từ vòng hồ sơ. Nhiều bình luận trên fanpage Hoa hậu Việt Nam cho rằng cô phù hợp tiêu chuẩn sắc đẹp mới của thế giới - khỏe khoắn, năng động - với chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 83-64-92 cm. Đang học một trường trung cấp nghề tại quê nhà, Cẩm Đan chưa có lợi thế về các kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ như một số thí sinh khác. Cô được kỳ vọng vào đến Top 10 nếu thể hiện tốt ở chặng cuối.

Phạm Ngọc Phương Anh có chiều cao khá khủng 1,77 m cùng số đo ba vòng 82-61-90 cm. Cô cũng được nhiều người kỳ vọng đạt thành tích cao nhờ nhan sắc xinh đẹp, có nét giống với Diễm My 9X. Chân dài từng đạt danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015. Về thành tích học tập, thí sinh từng giành giải ba cuộc thi chọn học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, có đến 2 bằng ngoại ngữ IELTS 8.0, DELF C1 của tiếng Pháp (tương đương IELTS 8.0)

Phạm Ngọc Phương Anh (TP Hồ Chí Minh) cao 1,77 m, số đo ba vòng 82-61-90 cm, từng là Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015. Phương Anh là thí sinh có thành tích học tập nổi trội, từng giành giải ba cuộc thi học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, có bằng IELTS 8.0 (tiếng Anh), DELF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0), nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT TP Hồ Chí Minh. Với khả năng ăn nói lưu loát, cô vào Top 5 "Người đẹp Tài năng" nhờ bài thuyết trình tiếng Pháp - Việt.

Võ Ngọc Hồng Đào 20 tuổi, đến từ TP HCM, cao 1,73 m, số đo 76 - 63 - 95 cm. Cô có gương mặt ăn ảnh, nét đẹp trong sáng và gây chú ý từ vòng sơ khảo. Cô từng đoạt giải Hoa khôi Đại học Hoa Sen 2020. Hồng Đào còn được nhiều thí sinh yêu mến bởi tính cách thân thiện, hòa đồng.

Võ Ngọc Hồng Đào 20 tuổi, đến từ TP Hồ Chí Minh, cao 1,73 m, số đo 76-63-95 cm. Cô có gương mặt ăn ảnh, nét đẹp trong sáng, từng đoạt giải Hoa khôi Đại học Hoa Sen 2020. Hồng Đào còn được nhiều thí sinh yêu mến bởi tính cách thân thiện, hòa đồng.

Đỗ Thị Hà là trường hợp lột xác rõ ràng nhất trong số các thí sinh.

Đỗ Thị Hà (Thanh Hóa) cao 1,75 m, số đo ba vòng 80-60-90 cm, là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Cô có nhan sắc ngọt ngào, trình độ học vấn tốt. Đỗ Thị Hà là trường hợp "lột xác" rõ ràng nhất trong số các thí sinh. Trước vòng chung kết, cô không nổi bật. Tuy nhiên, sau hai đêm thi phụ, cô tỏa sáng, vào Top 5 "Người đẹp Thời trang" và "Người đẹp Biển". Theo các chuyên trang nhan sắc và truyền thông, cô có thể vào Top 3.

Thu Phương sinh năm 2000, là gương mặt cũ khi từng vào top 5 Miss World Vietnam 2019. Trước đó, người đẹp cũng từng đăng quang cuộc thi Hoa khôi Kinh Bắc 2019. Nữ thí sinh có kinh nghiệm trong việc catwalk, sở hữu hình thể gợi cảm với chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 82-62-92. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng khi từng là học sinh THPT chuyên Bắc Ninh và tuyển thẳng vào Học viện Tài chính. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng để có thể giành chiến thắng, người đẹp cần phải nỗ lực hơn nữa trong đêm chung kết

Nguyễn Thị Thu Phương (Bắc Ninh) sinh năm 2000, từng vào Top 5 Miss World Vietnam 2019, đăng quang cuộc thi Hoa khôi Kinh Bắc 2019. Nữ thí sinh có gương mặt đẹp, hình thể gợi cảm với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 82-62-92 cm. Tuy nhiên, cô sinh viên Học viện Tài chính Hà Nội được cho là khó giành chiến thắng do chọn cách thể hiện an toàn trong suốt quá trình thi.

Doãn Hải My gây chú ý từ đầu cuộc thi nhờ nhan sắc ngọt ngào, nữ tính. Nhiều cư dân mạng nhận xét người đẹp có nét giống với diễn viên Nhã Phương. Dù gặp bất lợi về mặt hình thể với chiều cao 1,67m, số đo ba vòng 78-56-89, tuy nhiên người đẹp lại tạo ấn tượng bởi sự tự tin, thần thái rạng rỡ trên sân khấu. Cô được gọi tên vào top 5 Người đẹp tài năng.

Doãn Hải My (Hà Nội) gây "sốt" từ vòng hồ sơ nhờ nhan sắc ngọt ngào, thanh lịch. Dù chỉ cao 1,67 m, người đẹp tỏa sáng liên tiếp trong các đêm thi phụ với hình thể đẹp (số đo ba vòng 78-56-89 cm), thần thái rạng rỡ, tự tin. Cô nữ sinh Đại học Luật Hà Nội giỏi tiếng Anh, có năng khiếu đàn piano và hát, được vào Top 5 "Người đẹp Tài năng". Với phong độ hiện tại, Hải My có thể vào đến Top 5 nếu ban giám khảo không đặt nặng yếu tố chiều cao.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng là một " ẩn số" của đêm chung kết. Cô gái Đồng Nai cao 1,7 m, số đo ba vòng 77-62-90 cm, có mặt mộc đẹp. Cô từng giành giải nhì và giải ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh năm 2017 và 2018. Trong vòng chung kết, cô được giám khảo đánh giá cao, vào Top 5 "Người đẹp Tài năng" lẫn "Người đẹp Du lịch". Mai Phương hội đủ nhiều thế mạnh như nhan sắc, chiều cao lẫn trình độ học vấn và ngoại ngữ.

Lê Thị Tường Vy cao 1,76 m, số đo ba vòng 86-64-93 cm. Cô có nhan sắc, hình thể đẹp, tuy nhiên chưa tạo được sự chú ý nhiều trong cuộc thi. Tưởng Vy vào Top 5 Người đẹp Biển.

Lê Thị Tường Vy (Quảng Ngãi) cao 1,76 m, số đo ba vòng 86-64-93 cm. Cô có nhan sắc, hình thể đẹp, tuy nhiên chưa tạo được sự chú ý nhiều trong cuộc thi, ngoại trừ danh hiệu Top 5 "Người đẹp Biển". Trước cuộc thi này, người đẹp từng đăng quang Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ năm 2020.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 ứng viên cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020