Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hết tình, gặp nhau chỉ vì con?

25/04/2021 13:30

Cùng tới buổi tụ họp với bạn bè nhưng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không dùng chung xe và ít tương tác, dường như họ chỉ gặp nhau vì con.

Ngày 24.4, trang 163 đưa tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được bắt gặp đưa con trai Tiểu Hải Miên đi khám bệnh. Trước đó hai nghệ sĩ có thời gian dài tránh mặt nhau.

Tuy nhiên, khi từ bệnh viện ra, Huỳnh Hiểu Minh và vợ đi xe riêng. Angelababy đưa con về nhà rồi tới điểm hẹn với bạn bè. Huỳnh Hiểu Minh cũng có mặt tại bữa tiệc. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ không tương tác dù khoảng cách gần.

Khi Angelababy còn đang trò chuyện với bạn, Huỳnh Hiểu Minh vì bận rộn nên về trước mà không chờ bà xã. Trang 163 cho rằng vợ chồng Angelababy gặp nhau chỉ vì làm tròn trách nhiệm với con trai.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hết tình, gặp nhau chỉ vì con? - 1
Cùng đưa con đi bệnh viện nhưng sau đó Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng tách ra đi riêng

Trước đó, xuất hiện nhiều tin tức cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chuẩn bị ly hôn. Hai vợ chồng không xuất hiện bên nhau từ 1.2020. Tại Đêm hội Weibo diễn ra vào tháng 2.2021, dù cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều tham dự, song, họ không giao tiếp với nhau.

Việc Angelababy và chồng tách riêng bắt đầu từ tháng 8.2018. Nữ diễn viên không có mặt trong các sự kiện của gia đình Huỳnh Hiểu Minh. Cô thường được trông thấy một mình đưa con đi chơi, thậm chí dẫn con tới phim trường để tiện chăm sóc.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hết tình, gặp nhau chỉ vì con? - 2
Hai nghệ sĩ né tránh nhau trong nhiều sự kiện

Theo chia sẻ từ Angelababy, cô muốn tách tên mình hỏi Huỳnh Hiểu Minh để xây dựng sự nghiệp riêng. Nữ diễn viên không muốn bị gọi là "bà xã của Huỳnh Hiểu Minh". Từ đó đến nay, hôn nhân của cặp sao hạng A hiện là ẩn số được chú ý bậc nhất tại showbiz Hoa ngữ.

Theo VTC

(0) Bình luận
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hết tình, gặp nhau chỉ vì con?