5 sao Hoa ngữ không đẹp trai nhưng toàn đóng mỹ nam, khiến khán giả la ó

29/12/2021 16:24

Không đẹp trai nhưng thường xuyên được đạo diễn chọn đóng vai mỹ nam, các diễn viên này không ít lần bị khán giả la ó, chê bai ngoại hình "chỉ trên mức trung bình".

Tuy rất nổi tiếng và có lượng người hâm mộ "khủng" nhưng các ngôi sao này nhiều lúc vẫn bị chỉ trích, chê bôi vì "dám" nhận đóng nhân vật quá đẹp trai trong khi bản thân họ có vẻ ngoài bình thường.

Hà Nhuận Đông

5 sao Hoa ngữ không đẹp trai nhưng toàn đóng mỹ nam, khiến khán giả la ó - 1

Nổi tiếng đã lâu trong làng điện ảnh Đài Loan nhưng tên tuổi của Hà Nhuận Đông dường như chưa bao giờ hạ nhiệt. Nhắc đến Hà Nhuận Đông, người hâm mộ phim Hoa ngữ sẽ nhớ ngay đến các tác phẩm đình đám như Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Bong bóng mùa hè Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn… Có một điểm chung trong tất cả các bộ phim này: Vai diễn của chàng diễn viên họ Hà hầu hết đều là người giàu có và đẹp trai. Cũng vì vậy, gương mặt chỉ được đánh giá là trung bình của anh luôn gây tranh cãi. Nhiều khán giả nhận xét, ngoại trừ dáng người “chuẩn không cần chỉnh”, diện mạo của anh vẫn còn cách khá xa so với hình tượng các anh chàng đẹp trai trong phim.

Ngô Kiến Hào

5 sao Hoa ngữ không đẹp trai nhưng toàn đóng mỹ nam, khiến khán giả la ó - 2

Anh từng nổi đình nổi đám khi góp mặt trong phim Vườn sao băng bản Đài Loan và là thành viên của nhóm nhạc thần tượng F4. Tuy ngoại hình khác xa so với nhân vật trong nguyên tác nhưng với phim này, nhờ diễn xuất ấn tượng, Ngô Kiến Hào vẫn ghi dấu trong lòng khán giả với hình tượng trai hư. Trong những bộ phim sau đó, nhiều lần Ngô Kiến Hào được giao vai mỹ nam bất chấp ngoại hình khiêm tốn, khiến cư dân mạng liên tục phàn nàn.

Chu Hiếu Thiên

5 sao Hoa ngữ không đẹp trai nhưng toàn đóng mỹ nam, khiến khán giả la ó - 3

Cũng là thành viên của nhóm nhạc F4 lững lẫy một thời và càng nổi tiếng với siêu phẩm Vườn sao băng, Chu Hiếu Thiên nhận không ít ý kiến trài chiều về vẻ ngoài của mình. Trong phim này, dù không nổi bật bằng các thành viên còn lại, vai diễn nhỏ vủa anh cũng để lại ấn tượng dễ chịu trong lòng khán giả. Sau đó, Chu Hiếu Thiên tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn xuất nhưng không mấy thành công, cho đến khi góp mặt trong “Tân Sở Lưu Hương”. Trong phim này, nam diễn viên sắm vai chính Sở Lưu Hương. Diễn xuất của anh được đánh giá tốt, nhưng ngoại hình lại bị chê là "chỉ đạt yêu cầu".

Trương Hàn

5 sao Hoa ngữ không đẹp trai nhưng toàn đóng mỹ nam, khiến khán giả la ó - 4

Nói đến hình tượng tổng tài bá đạo trong phim ngôn tình, có lẽ hiện tại không ai vượt qua nổi cái tên Trương Hàn. Từ khi được chọn vào vai chính trong phim Cùng ngắm mưa sao băng, với hình tượng chàng trai thế hệ thứ 2 của giới siêu giàu Trung Quốc, Trương Hàn gần như đóng đinh với dạng vai diễn này. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh tiếp tục góp mặt trong rất nhiều phim thần tượng. Thoạt nhìn, ngoại hình của Trương Hàn không đến nỗi quá tệ. Nhưng theo thời gian, nhiều người hâm mộ ngán ngẩm với vẻ ngoài cố tỏ ra lạnh lùng, bá đạo của nam diễn viên và "nhận thấy" thật ra Trương Hàn không đẹp trai như các nhân vật anh thể hiện.

Lăng Tiêu Túc

5 sao Hoa ngữ không đẹp trai nhưng toàn đóng mỹ nam, khiến khán giả la ó - 5

Tài tử Lăng Tiêu Túc là nam chính trong bộ phim đình đám một thời Hoa hồng có gai. Không thể phủ nhận khả năng diễn xuất của Lăng Tiêu Túc nhưng xét về ngoại hình, anh thậm chí còn không phù hợp để đóng phim chứ đừng nói đến vai mỹ nam. Tuy nhiên, trong một số bộ phim mà nam diễn viên góp mặt, anh luôn được chọn đóng vai công tử đẹp trai vô đối khiến khán giả đôi lần "khóc thét".

Theo VTC

(0) Bình luận
5 sao Hoa ngữ không đẹp trai nhưng toàn đóng mỹ nam, khiến khán giả la ó