14 tuổi, con gái Tom Cruise hứa hẹn có nhan sắc khuynh thành

03/08/2020 14:16

Mới 14 tuổi nhưng Suri, con gái Tom Cruise, đã phổng phao và bộc lộ nhan sắc rực rỡ, được đánh giá sẽ là mỹ nhân nổi tiếng trong tương lai.

Cánh paparazzi vừa chụp được hình ảnh của Suri Cruise khi cô bé bế cún cưng đi dạo trên phố New York. Sự xuất hiện của nhóc tỳ nổi tiếng này được rất nhiều người quan tâm. Không ngờ Suri đã lớn nhanh như vậy và bắt đầu có những dấu hiệu của tuổi trưởng thành.


Suri Cruise xuất hiện trên phố với chú cún cưng

Xuất hiện trên phố, Suri mặc váy 2 dây, đi giày da. Cô bé thay đổi khác lạ so với hình ảnh bé con năm xưa. Vóc dáng của Suri phổng phao thấy rõ. Nhiều người nhận định rất có thể Suri đang bước vào giai đoạn của tuổi dậy thì nên mới thay đổi như vậy. Được biết, Suri mới đón sinh nhật tuổi 14 vào tháng 4 vừa rồi.



Cô bé đang ở tuổi dậy thì nên phổng phao hơn

Dễ dàng có thể nhận ra con gái của Katie Holmes có đôi chân dài, thân hình cao ráo. Cô bé hứa hẹn sẽ còn có những thay đổi tích cực trong thời gian tới. Một số fan nhận định Suri sẽ trở thành mỹ nhân mới trong tương lai.


Suri diện váy dài thướt tha đi chơi cùng bạn

Trong một loạt ảnh khác, Suri diện váy dài thướt tha đi chơi cùng với bạn. Ống kính phóng viên đã không bỏ lỡ hình ảnh của con gái Tom Cruise trên phố. Suri rất chăm cùng các bạn đi chơi, dạo phố. Cô bé thậm chí còn tự thanh toán bằng thẻ dù mới 14 tuổi.

Suri vừa cùng mẹ Katie trở về New York vào tháng 6 vừa rồi sau thời gian tránh dịch. Vì vậy, cô bé chăm chỉ tụ tập cùng đám bạn thân. Ở New York, Suri ít bị mọi người để ý hơn vì lánh xa được Hollywood nhiều thị phi vì có bố mẹ đều là ngôi sao nổi tiếng.

Hiện tại, Suri sống rất vui vẻ cùng mẹ và các bạn tại New York. Cô bé không còn quan tâm đến ông bố nổi tiếng Tom Cruise. Trong khi đó, Tom đã nhiều năm không gặp mặt con gái. Thậm chí sinh nhật con, anh cũng không có mặt. Một số người trách nam tài tử bỏ bê con ruột vì giáo phái Scientology. Tuy nhiên, bất chấp những lời chỉ trích, Tom vẫn thờ ơ với Suri.

Nhưng, không ít người cho rằng cuộc sống của Suri bên mẹ Katie Holmes khá yên ổn. Cô bé cũng ngày một trưởng thành theo hướng tích cực. Điều này chứng tỏ rằng Katie chăm con rất khéo.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    14 tuổi, con gái Tom Cruise hứa hẹn có nhan sắc khuynh thành