Tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính

16/02/2019 06:00

UBND tỉnh chỉ đạo tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính; không sử dụng xe công đi lễ hội, trừ trường hợp thực hiện nhiệm vụ.

UBND tỉnh vừa có văn bản đề nghị thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố đề cao trách nhiệm, nêu cao quyết tâm, phấn đấu ngay từ những ngày đầu năm mới triển khai hiệu quả Kế hoạch hành động của UBND tỉnh về tổ chức thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 1.1.2019 của Chính phủ và các nghị quyết của HĐND tỉnh về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2019. Quán triệt phương châm hành động của Chính phủ trong năm 2019 là "Kỷ cương, liêm chính, sáng tạo, bứt phá, hiệu quả" đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Xây dựng và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch hành động của ngành mình, cấp mình, tập trung cao độ để tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, công việc theo mục tiêu, kế  hoạch đã đề ra. 

Thủ trưởng các sở, ban, ngành thuộc tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục quán triệt đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức kỷ luật, kỷ cương theo Chỉ thị số 26/CT -Ttg ngày 5.9.2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính nhà nước các cấp. Khẩn trương tập trung giải quyết, xử lý công việc ngay từ ngày làm việc đầu tiên sau những ngày nghỉ Tết Kỷ Hợi 2019, đặc biệt là những công việc tồn đọng, chậm tiến độ do nghỉ Tết; những công việc và thủ tục trực tiếp liên quan đến đầu tư, sản xuất, kinh doanh của nhân dân, doanh nghiệp. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, đầu tư của doanh nghiệp và nhu cầu giao dịch của nhân dân. Tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính; không sử dụng xe công đi lễ hội, trừ trường hợp thực hiện nhiệm vụ. Không tổ chức du xuân ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả làm việc. Biểu thị quyết tâm đồng hành, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực thi chính sách, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp và nhân dân sáng tạo, khởi nghiệp, sản xuất, kinh doanh hiệu quả hơn năm 2018.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính