Tuyên truyền kiến thức về an toàn cho phụ nữ và trẻ em

12/10/2019 18:26

Những thông tin cơ bản giúp bảo vệ phụ nữ và trẻ em được chia sẻ nhằm ngăn ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất các trường hợp phụ nữ, trẻ em bị bạo lực, xâm hại tình dục.

Cán bộ Ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên truyền kiến thức an toàn cho phụ nữ và trẻ em

Chiều 12.10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Nam Sách tổ chức tuyên truyền kiến thức về an toàn cho phụ nữ và trẻ em, phát động phong trào “Chống rác thải nhựa, nói không với túi nilon và các sản phẩm từ nhựa sử dụng 1 lần”. Gần 200 đoàn viên thuộc các công đoàn cơ sở xã Hồng Phong, 17 trường học các cấp mầm non, tiểu học, THCS trong huyện tham gia chương trình.

Cán bộ Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh chia sẻ những thông tin cơ bản giúp bảo vệ phụ nữ và trẻ em nhằm ngăn ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất các trường hợp phụ nữ, trẻ em bị bạo lực, xâm hại tình dục, góp phần tạo điều kiện cho phụ nữ, trẻ em được sống trong môi trường an toàn, thân thiện, có điều kiện phát triển tốt nhất.

LĐLĐ huyện kêu gọi người lao động chống rác thải nhựa bằng những việc làm thiết thực hằng ngày.

Nhập dịp này, LĐLĐ huyện Nam Sách triển khai chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” bằng việc kết nối bán sản phẩm chăm sóc sức khoẻ với giá giảm 30% so với thị trường cho đoàn viên.

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20.10.

THANH NGA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyên truyền kiến thức về an toàn cho phụ nữ và trẻ em