Tuổi trẻ tri ân người có công

25/07/2020 14:47

Tỉnh đoàn phối hợp với UBND TP Hải Dương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho 100 người thuộc diện chính sách, cựu thanh niên xung phong, người có công với cách mạng.


Các y, bác sĩ của Bệnh viên Đa khoa tỉnh khám bệnh cho người có công với cách mạng tại xã Ngọc Sơn

Sáng 25.7, Tỉnh đoàn phối hợp với UBND TP Hải Dương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho 100 người thuộc diện chính sách, cựu thanh niên xung phong, người có công với cách mạng của TP Hải Dương; trao 10 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) và 5 xe lăn cho các đối tượng chính sách, người có công có hoàn cảnh khăn ở xã Ngọc Sơn.


Đoàn viên thanh niên Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương sửa chữa điện cho các hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã Ngô Quyền

* Cùng ngày, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương, Huyện đoàn Thanh Miện phối hợp sửa chữa, lắp hệ thống điện sinh hoạt cho 20 gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Ngô Quyền (Thanh Miện). Các đơn vị trên còn tặng 10 suất quà (mỗi suất gồm 1 chiếc cặp và 1 đèn học) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 5 triệu đồng. 

PV

(0) Bình luận
Tuổi trẻ tri ân người có công