Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương xuất quân vào TP Hồ Chí Minh hỗ trợ chống dịch 

25/08/2021 13:31

Sáng 25.8, Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương tổ chức lễ ra quân tình nguyện chi viện cho TP Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19 theo yêu cầu của Bộ Y tế. 


 Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng tặng hoa đoàn trước khi lên đường

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cán bộ nhà trường và sinh viên đã tình nguyện tham gia đoàn công tác hỗ trợ TP Hồ Chí Minh chống dịch. Đồng chí yêu cầu mỗi cán bộ, sinh viên chủ động thực hiện các biện pháp chống dịch, tự bảo đảm sức khỏe bản thân, phòng tránh lây nhiễm chéo từ người bệnh cho các thành viên trong đoàn. Các thành viên trong đoàn nghiêm túc thực hiện các quy định và sự phân công của trưởng đoàn, các thầy cô giáo, lãnh đạo, chính quyền, ngành y tế địa phương. Nếu gặp khó khăn, vướng mắc, đề nghị trưởng đoàn kịp thời báo cáo với Hội đồng, Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế hai bên để tháo gỡ, giải quyết kịp thời.

Trong đợt này, Trường Cao đẳng Dược Trung ương -Hải Dương cử 2 giảng viên và 50 sinh viên tham gia hỗ trợ TP Hồ Chí Minh chống dịch.

Đây là đoàn công tác đầu tiên của trường vào chi viện cho các tỉnh miền Nam. Các giảng viên và sinh viên này đều đã được tiêm vaccine phòng Covid-19, trong đó nhiều người tiêm đủ 2 mũi; được tập huấn việc lấy mẫu xét nghiệm, thực hiện xét nghiệm, các kỹ năng phòng chống dịch Covid-19 cho từng cá nhân...

PV

(0) Bình luận
Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương xuất quân vào TP Hồ Chí Minh hỗ trợ chống dịch