TP Hải Dương giao chủ đầu tư các dự án khu đô thị mới chống úng

13/03/2018 08:06

​Ngày 12.3, TP Hải Dương tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Năm nay, thành phố chủ động giao cho nhà đầu tư các dự án khu đô thị mới thực hiện phương án tiêu úng trong mùa mưa bão. Công ty CP Tập đoàn Nam Cường Hà Nội nạo vét hệ thống cống tại đường 52 m, nhất là tại các nút giao, cửa xả vào kênh T1, các tuyến đường nhánh trong các khu đô thị mới; khơi thông kênh dẫn tại chính giữa khu đô thị mới với các khu dân cư của các phường Tân Bình, Thanh Bình và Tứ Minh xong trước tháng 4.2018. Công ty CP Xây dựng du lịch Hà Hải đẩy nhanh tiến độ thi công trạm bơm, trạm xử lý nước thải để đấu nối với hệ thống thoát nước đường Đặng Quốc Trinh, bảo đảm tiêu thoát nước cho các phường Hải Tân và Lê Thanh Nghị. Công ty CP Đầu tư Newland thực hiện các phương án tiêu, thoát nước tại khu dân cư số 9, phường Hải Tân và phía bắc đường Nguyễn Lương Bằng.  

UBND thành phố yêu cầu các nhà đầu tư phối hợp với các phường liên quan thực hiện phương án chống úng ngập bảo đảm chất lượng và tiến độ. 

PV

(0) Bình luận
TP Hải Dương giao chủ đầu tư các dự án khu đô thị mới chống úng