Thị trấn Nam Sách trở lại trạng thái bình thường mới

14/08/2021 06:56

Kết thúc thời gian cách ly y tế, thị trấn Nam Sách tiếp tục thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch.


Các trục đường chính của thị trấn Nam Sách ít người qua lại tuy đã kết thúc thời gian cách ly y tế

Sau 3 ngày kết thúc thời gian cách ly y tế, các cơ sở sản xuất, kinh doanh ở thị trấn Nam Sách đã hoạt động trở lại. Toàn bộ công nhân được đi làm, cuộc sống người dân trở lại trạng thái bình thường mới.


Người mua bán tại chợ thị trấn giữ khoảng cách và đeo khẩu trang

Thị trấn tiếp tục thực hiện nghiêm túc Quyết định của UBND huyện về triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh. Các cửa hàng kinh doanh, dịch vụ không thiết yếu vẫn chưa được phép hoạt động, người dân không ra ngoài đường khi không thật sự cần thiết. Toàn thị trấn tiếp tục duy trì 8 chốt kiểm dịch và 9 chốt chặn để kiểm soát người và phương tiện ra vào. Cơ bản người dân chấp hành nghiêm túc các quy định phòng chống dịch,  thông điệp 5K của Bộ Y tế. Lực lượng chức năng của thị trấn thường xuyên tuần tra, xử lý các vi phạm...


Thị trấn duy trì 9 chốt chặn để kiểm soát người và phương tiện ra vào

Trước đó, theo quyết định của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh, kể từ 10 giờ ngày 11.8, toàn bộ thị trấn Nam Sách kết thúc thời gian cách ly y tế do đã qua 14 ngày không phát sinh ca dương tính mới với SARS-CoV-2. Riêng các khu dân cư Nhân Hưng và Gia Binh vẫn tiếp tục phong tỏa, cách ly y tế chặt chẽ.


Khu Gia Binh tiếp tục thực hiện cách ly y tế chặt chẽ 


Lực lượng chức năng của thị trấn thường xuyên tuần tra, xử lý các trường hợp cố tình vi phạm quy định phòng chống dịch

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thị trấn Nam Sách trở lại trạng thái bình thường mới