Thành đoàn Hải Dương tặng quà Trung thu cho thiếu nhi

20/09/2021 14:03

Thành đoàn Hải Dương đã tặng quà và thực hiện phim ngắn mong muốn mang đến niềm vui cho thiếu nhi thành phố dịp Tết Trung thu. 


Thành đoàn Hải Dương tặng quà cho thiếu nhi khó khăn tại phường Thanh Bình (TP Hải Dương)

 Trong 2 ngày 19 và 20.9, Thành đoàn Hải Dương trao tặng 50 suất quà (mỗi suất gồm đèn lồng, chong chóng, thiệp, bánh Trung thu... trị giá 300.000 đồng) cho trẻ khuyết tật, con của những người tham gia tuyến đầu chống dịch có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi nghèo vượt khó. Thành đoàn đã chuyển 200 suất quà của Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh cho thiếu nhi là con thanh niên công nhân tại các phường Việt Hòa, Tứ Minh, Ái Quốc.   

20 giờ tối nay, Thành đoàn Hải Dương chiếu phim "Vui Tết Trung thu" trên fanpage "Thành Đông ngày mới". Phim dài 20 phút với bối cảnh thiên đình có các nhân vật Ngọc Hoàng, chị Hằng, chú Cuội... Thành đoàn đã huy động hơn 20 diễn viên nhí, một số thanh niên tập luyện hơn 10 ngày trước khi phát trực tuyến trên fanpage. Phim gồm có các hoạt cảnh vui nhộn gắn với chủ đề phòng chống dịch Covid-19 hứa hẹn mang đến cho nhiều niềm vui và truyền tải thông điệp ý nghĩa trong phòng chống dịch.

MINH NGUYÊN

(0) Bình luận
Thành đoàn Hải Dương tặng quà Trung thu cho thiếu nhi